Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Chữ ký số Viettel giải pháp tối ưu cho hoạt động trực tuyến

Nếu máy làm cho cuộc sống của người dân ngày càng hiện đại, các giải pháp công nghệ thông tin để đưa mọi người giải pháp thuận tiện hơn tiết kiệm rất nhiều công sức và tiền bạc, bạn hoàn toàn sẽ có phi.Va ý kiến ​​này khi sử dụng chữ ký số Viettel CA. Đây là chữ ký số tiết kiệm và tiện ích hiện tại, nó sẽ là đáng tiếc nếu bạn bỏ qua công cụ đặc biệt này và áp dụng nó trong việc quản lý kinh doanh của mình.

Quản lý doanh nghiệp một cách chuyên nghiệp nhất.
Với chữ ký số Viettel bạn có thể dễ dàng triển khai tất cả mọi thứ bao gồm cả các tài liệu dấu hiệu và thông tin quá trình trực tiếp. Không giống như chữ ký số, phần mềm chữ ký số Viettel đính kèm thuận tiện hơn và nó sẽ làm cho công việc của bạn trở nên nhanh hơn. Trong tờ khai thuế sẽ có phần mềm TVAN, cũng trong tờ khai hải quan điện tử, bạn sẽ nhận được phần mềm đặc biệt này, nó sẽ giúp bạn có thể giải quyết tình trạng tắc nghẽn mạng và gửi thông tin đi nhanh nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng nhận được một phần mềm in hóa đơn trực tiếp, chúng được thực hiện bởi các nhà cung cấp phần mềm phát triển và bạn sẽ hoàn toàn có thể đăng ký mới dịch vụ hoặc gia hạn chữ ký số Viettel đại lý chúng tôi.
Bạn phải đăng ký dịch vụ với 01 năm không chỉ bạn có thể nhận được 03 tháng miễn phí dịch vụ cũng là miễn phí để sử dụng phần mềm này một năm. Bạn có thể nhận được hướng dẫn từ một nhân viên kỹ thuật chuyên dụng để nhanh chóng khắc phục sự cố và hỗ trợ trực tiếp đặc biệt của cô được gửi thông qua phần mềm.
Nhờ phần mềm này người dùng có thể hạn chế sự tắc nghẽn mạng khi báo cáo thuế và tiết kiệm rất nhiều nỗ lực trong việc gửi thông tin. Bạn có thể làm điều đó trực tiếp tại văn phòng mà không ra.
Bạn cũng có thể ký hợp đồng với nhiều đối tác chỉ bằng cách lưu trú tại một thời gian và hầu hết các hợp đồng có giá trị như các hợp đồng bằng văn bản thông thường
Thanh toán trực tiếp an toàn với một chữ ký số Viettel
Sử dụng chữ ký số Viettel bạn có thể dễ dàng thanh toán trực tuyến với ngân hàng để tiền từ mà không lo lắng về những người khác sẽ giả tài khoản điện tử của bạn để làm như vậy.
Bây giờ có rất nhiều tin tặc đã lợi dụng lỗ hổng bảo mật thâm nhập vào các thông tin và biết được thông tin của người dùng đăng ký và tận dụng lợi thế này chuyển tiền bất hợp pháp. Để tránh tình trạng này, chúng ta có thể sử dụng chữ ký số Viettel là giải pháp hoàn hảo.
Đăng ký gia hạn chữ ký số Viettel và đăng ký mới chữ ký số Viettel tại:
Ms.Hương - Tổ Khách hàng Doanh nghiệp - Trung tâm Viettel Tây Hồ
Địa chỉ: 322B Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nộ
Điện thoại: 0977 26 5058 (Ms Hương) hoặc 04 2322 8368
Mr Thế: 0972 411 888
Email: chukysotayho@gmail.com
Website: caviettel.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét