Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Chữ ký số Viettel và những lợi ích khi sử dụng

Để nói rằng có một giải pháp nào đó cho doanh nghiệp của bạn để giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí và thời gian cho các hoạt động xử lý văn bản của bạn, nó là một chữ ký kỹ thuật số. Với tiện ích to lớn của nó chữ ký đầy đủ kỹ thuật số để giúp bạn làm chủ cả không gian và không gian trong tất cả các công việc của mình và đảm bảo chúng hoàn toàn an toàn càng tốt. Và bạn sẽ dễ dàng có thể chiêm ngưỡng đó khi sử dụng dịch vụ chữ ký số Viettel CA giá rẻ của đại lý của chúng tôi.

Ký nhận mọi lúc mọi nơi không giới hạn.

Bạn có bao giờ cảm thấy mệt mỏi khi không được xử lý bằng văn bản trong văn phòng của ông. Bạn muốn tôi có thể sao chép vào nhiều người làm nhiều việc cùng một lúc? Như vậy không chỉ cần đến việc sử dụng chữ ký số Viettel trong kinh doanh của chúng tôi bạn hoàn toàn có thể làm điều đó. chữ ký số Viettel là một công cụ hữu hiệu để hỗ trợ các doanh nghiệp trong các tài liệu điện tử ký và xác thực tính hợp pháp và trách nhiệm của các văn bản của mình. Vì vậy, thay vì phải đi ra ngoài hoàn toàn bạn có thể sử dụng công cụ này để trực tiếp ký trực tuyến bất cứ lúc nào.

Phát triển mở rộng thương hiệu trên internet.

Chúng ta đều biết bây giờ internet đã trở thành mạng lưới thông tin mạnh mẽ nhất và tiềm năng nhất để đưa bạn đến khách hàng tiềm năng của bạn. Vậy tại sao không tận dụng cơ hội này để làm tăng uy tín của doanh nghiệp bằng cách mở các cổng thông tin trực tuyến nhiều hơn. Bạn lo lắng về việc người dùng không nhận ra mình có thể sẽ lắng nghe những thông tin sai lệch trên mạng gây thiệt hại cho không mong muốn? Đừng lo lắng với chữ ký số Viettel hoàn toàn có thể giúp người dùng nhận ra bạn khỏi sự lừa dối của các phần tử xấu ra khỏi đó.
Bảo vệ thông tin người sử dụng cung cấp an toàn tuyệt đối. Ngoài việc cung cấp dịch vụ chữ ký số Viettel, chúng tôi cung cấp dịch vụ đăng ký mới cũng như gia hạn chữ ký số Viettel cũng như các dịch vụ khác như:

  • Chứng thư số cho doanh nghiệp.
  • Kê khai thuế trực tuyến.
  • Nộp BHXH trực tuyến.
  • Chứng thư số SSL.
  • Chứng thư số phần mềm.

Đăng ký sử dụng chữ ký số Viettel tại:


Ms.Hương - Tổ Khách hàng Doanh nghiệp - Trung tâm Viettel Tây Hồ
Địa chỉ: 322B Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nộ
Điện thoại: 0977 26 5058 (Ms Hương) hoặc 04 2322 8368
Mr Thế: 0972 411 888
Email: chukysotayho@gmail.com
Website: caviettel.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét