Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Giải pháp phòng tránh bị đánh cắp thông tin cá nhân

Đối với tin tặc sử dụng thông tin cá nhân là một con mồi dễ dàng để họ có thể dễ dàng mua và kiếm được nhiều lợi nhuận hơn cho bản thân. Chúng xâm nhập vào hệ thống và chiếm đoạt tài khoản và thậm chí sửa đổi các thông tin của các thông tin mà bạn đã gửi. Muốn được giống như một ngày nào đó bạn kiểm tra tài khoản của bạn và phát hiện ra mình đã mất đi một số lượng đáng kể trong tài khoản? Đó là tồi tệ nhất và cách tốt nhất bạn có thể tránh được điều đó là sử dụng dịch vụ chữ ký số Viettel CA để thực hiện các giao dịch trực tuyến.

Các rủi ro khi đăng thông tin trên website.
Chúng tôi ít có khả năng chú ý đến vấn đề bảo mật thông tin an toàn vì lý do này mà hơn và tạo ra nhiều cơ hội cho hacker dễ dàng xâm nhập và cuỗm đi tài khoản điện tử của họ. Nếu đó là tài khoản trò chơi hoặc một tài khoản đăng nhập chỉ đơn thuần là các trang web bình thường không có vấn đề nhưng nếu giả sử rằng các tài khoản điện tử mà chúng ta sử dụng để đối phó với khách hàng, sau đó như thế nào? Nó sẽ là thảm hoạ, chúng ta không thể đoán trước những gì họ sẽ giả gửi email cho chúng tôi và gửi đi những thông tin lừa đảo. Nhiều trường hợp tương tự đã xảy ra và hoàn toàn mất không nhỏ. Sau khi xâm lược và biết các thông tin tài khoản email, các tin tặc đã dễ dàng chỉnh sửa thông tin tài khoản để chuyển tiền vào và kết quả là thay vì bạn nghĩ rằng tôi đã trả tiền cho đối tác của mình, ông đã tìm thấy tiền đã chuyển vào tay của người khác.
Mỗi năm có không ít là những nụ cười khóc với doanh nghiệp về vấn đề này, thậm chí nhiều doanh nghiệp đã phải chi tiêu không ít tiền để mua lại thông tin bí mật của công ty đã bị đánh cắp và bị rò rỉ bởi tin tặc. Đây thực sự là một vấn đề nghiêm trọng tuy nhiên với chữ ký số Viettel CA chúng ta hoàn toàn có thể xóa bỏ những vấn đề này.
Chữ ký số Viettel là gì?
Chữ ký số Viettel là một dạng của chữ ký điện tử được tạo thành từ các chuỗi mã điện tử, chúng tôi có khả năng cho người dùng dễ dàng xác định được nguồn gốc chính xác của các thông tin và chống lại tình trạng trộm cắp thông tin lương thực tăng trưởng trên toàn thế giới. Chữ ký số Viettel là chữ ký số được cung cấp bởi một nhà cung cấp dịch vụ chính thức Viettel, một thị trường nổi tiếng thương hiệu viễn thông quen thuộc Việt Nam.
Tại sao sử dụng chữ ký số Viettel?
Chữ ký số Viettel giá rẻ nhất và hấp dẫn nhất, và thường có nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt kéo dài gần như bất kỳ đối tượng, nếu bạn đang tìm kiếm chữ ký số tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn, chắc chắn rằng đây sẽ là dịch vụ hoàn hảo nhất cho bạn. Ngoài ra chữ ký số Viettel còn có rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn dành cho đăng ký gia hạn chữ ký số Viettel Ca.
Liên hệ đăng ký chữ ký số Viettel ở đâu?
Ms.Hương - Tổ Khách hàng Doanh nghiệp - Trung tâm Viettel Tây Hồ
Địa chỉ: 322B Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nộ
Điện thoại: 0977 26 5058 (Ms Hương) hoặc 04 2322 8368
Mr Thế: 0972 411 888
Email: chukysotayho@gmail.com
Website: caviettel.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét