Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Giảm thiểu rủi ro trong khai báo thuế trực tuyến với chữ ký số

Với số lượng doanh nghiệp tăng ở nước ta và trên thế giới, chúng ta có thể nói rằng các văn bản pháp luật truyền thống sử dụng các hình thức xác thực đã không còn phù hợp. Phải mất quá nhiều thời gian để chờ đợi, cũng như đưa ra một số tài liệu cho in ấn và không gian lưu trữ đã truyền cảm hứng cho người dân và các nhà khoa học tìm thấy một giải pháp hoàn toàn mới, đó là các chữ ký số. Chữ ký số Viettel là một công cụ mạnh mẽ cho những người có thể giúp chúng tôi tăng năng suất một cách nhanh chóng. Và ở Việt Nam, chúng ta có thể sử dụng nó để giảm thiểu rủi ro bao gồm cả khai thuế đối với doanh nghiệp của bạn nhưng trước tiên bạn cần phải đăng ký để sử dụng dịch vụ chữ ký số Viettel mới có thể có được những lợi thế đó.

Các bước đột phá lớn của các thông tin bảo mật.
Chúng tôi đã nghe rất nhiều về an toàn dữ liệu hệ thống an ninh, cũng như khái niệm về tin tặc, nhưng chúng tôi chỉ dừng lại ở khái niệm mà ít khi hình dung ảnh hưởng rất lớn nó. Tương tự như cuộc sống trong thực tế cuộc sống, chúng ta biết với tội phạm, trên internet cũng có những thành phần xấu đó, hacker sẽ xâm nhập vào bất cứ mạng nào mà chúng ta thích và ăn cắp thông tin chúng tôi muốn. Chúng tôi hiểu những nguy hiểm của việc này là như sau: Giả sử một ngân hàng bị xâm nhập hệ thống nhất định, hệ thống thông tin cơ sở dữ liệu khách hàng bị rò rỉ ra ngoài, các hacker hoàn toàn có thể tận dụng lợi thế của nó để di chuyển tiền bất hợp pháp. Và chính vì điều này mà Internet đang ngày càng trở nên phổ biến, nhu cầu về an ninh thông tin trở thành vô thức hơn.
Trở lại vấn đề của chữ ký số Viettel chúng ta có thể xem nó như là một hình dung rằng ổ khóa giúp ngăn chặn tất cả những vấn đề này, nó là một công cụ duy nhất để giúp bạn nhận ra các đối tượng của thông tin liên lạc và tin tặc của ông sẽ không thể giả mạo và sửa đổi thông tin. Điều này đã tạo ra một quốc phòng quan trọng trong việc truyền tải thông tin qua internet của chúng tôi hàng ngày.
Chữ ký số Viettel và giảm thiểu rủi ro trong việc kê khai thuế.
Chúng ta đều biết khối lượng của tài liệu kê khai thuế và thuế liên quan đến hoạt động và cũng không ít, sẽ khó có thể tránh những sai lầm nếu xử lý truyền thống dấu hiệu bình thường. Tuy nhiên với quá trình thực chữ ký số sẽ trở nên đơn giản và ngắn gọn hơn, mà không cần chờ đợi chúng tôi sử dụng các hình thức có sẵn trên phần mềm, điền các thông tin và nhấn chuột. Thay vì phải diễn ra có thể nhận được thông tin phản hồi, chúng tôi có thể nhận được trực tiếp thông qua internet ngay lập tức. Gia hạn chữ ký số Viettel nhanh gọn giá hấp dẫn nhất tại: caviettel.com
Đăng ký chữ ký số Viettel ở đâu?
Ms.Hương - Tổ Khách hàng Doanh nghiệp - Trung tâm Viettel Tây Hồ
Địa chỉ: 322B Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nộ
Điện thoại: 0977 26 5058 (Ms Hương) hoặc 04 2322 8368
Mr Thế: 0972 411 888
Email: chukysotayho@gmail.com
Website: caviettel.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét