Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Nộp thuế qua mạng với chữ ký số Bkav Ca

Kê khai và nộp thuế trực tuyến với chữ ký số Bkav CA

Nộp tờ khai thuế qua mạng Internet là công ty đầu tiên để kê khai thuế trên máy tính của bạn và gửi cho cơ quan thuế bằng mạng Internet, mà không cần phải gửi qua đường bưu điện hoặc trực tiếp đến cơ quan thuế hồ sơ giấy.
Nộp hồ sơ khai thuế qua mạng là một hình thức giao dịch điện tử giữa doanh nghiệp và cơ quan thuế, trong các hình thức của một quy định pháp luật về thuế giao dịch, đây là một hình thức văn minh thương mại và hiện đại.


Dịch vụ kê khai, nộp thuế điện tử cho phép người nộp thuế thực hiện thanh toán hóa đơn (GNT) vào ngân sách nhà nước trực tiếp trên cổng thông tin điện tử của cơ quan thuế và các ngân hàng thương mại (NHTM) xác nhận kết quả giao nộp thuế ngay lập tức.
Chu ky so bkv được đính kèm theo hồ sơ nộp thuế với mục đích của việc xác định chủ sở hữu của dữ liệu đó. Chữ ký số bảo lãnh đã được chứng minh an ninh và công nhận pháp lý tương đương với con dấu và chữ ký của doanh nghiệp.
Theo quy định, các doanh nghiệp phải đăng ký, kê khai, nộp thuế thông qua Internet cần phải có chữ ký số của các nhà cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng cung cấp.
Bkav cung cấp dịch vụ chữ ký số công cộng, cũng như một nhà cung cấp dịch vụ cho doanh nghiệp TVAN. Điều này đảm bảo doanh nghiệp nhận sự hỗ trợ tốt nhất từ Bkav, để ​​các doanh nghiệp có thể mua một chữ ký số để kê khai và nộp tờ khai thành công.

Tham khảo bảng giá chữ ký số Bkav

Liên hệ đăng ký chữ ký số Bkav giá rẻ tại:

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com
>>Tham khảo bảng giá chữ ký số FPT CA giá rẻ tại địa chỉ website:chukysogiare.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét