Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Nhận chiết khấu 30% khi đăng ký chữ ký số Vina

Chữ ký số Vina Ca hiện đang dần trở nên quen thuộc đối với các doanh nghiệp, với những tính năng ưu việt, chữ ký số Vina được sử dụng trong các giao dịch trực tuyến như: ký kết hợp đồng trực tuyến, kê khai thuế, BHXH trực tuyến.... Vậy đăng ký mua chữ ký số Vina ở đâu giá rẻ và chất lượng? Hãy đến với đại lý chữ ký số 123Corp.

Nhận chiết khấu 30% khi đăng ký chữ ký số Vina

Dịch vụ chữ ký số Vina Ca đang ngày càng phổ biến và ưu tiên kinh doanh sử dụng rộng rãi, thị trường chữ ký số đã phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ. Là 1 trong 9 nhà cung cấp chữ ký số uy tín hàng đầu thị trường chữ ký số tại Việt Nam. Chữ ký số Vina hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những tiện ích tốt nhất hiện nay.
Chữ ký số Vina-CA chiếm 35% thị trường chữ ký số, đó là các doanh nghiệp sử dụng ưu tiên Nam. Nếu bạn chưa đăng ký chữ ký số Vina-CA, liên hệ với các 123CORP công ty để nhận giảm giá 30%. Đây là số tiền chiết khấu cao nhất cho các doanh nghiệp trên thị trường hiện nay.

Bảng giá chữ ký số Vina Ca


Tùy thuộc vào các gói chữ ký số Vina mà công ty bạn lựa chọn mà công ty của bạn sẽ được tăng thêm thời gian sử dụng chữ ký số 06-12 tháng sử dụng.
Ngoài ra, khi bạn đăng ký cho các nhà cung cấp gói chuyển đổi, chúng tôi sẽ dựa trên việc sử dụng thời gian còn lại trên thẻ USB để áp dụng cho các tính năng quảng cáo của bạn:
+ Nếu USB Token cũ còn thời hạn sử dụng ít hơn 1 tháng, bạn chỉ nhận được chương trình khuyến mãi theo bảng giá của dịch vụ.
+ Nếu thời hạn sử dụng trên USB TOKEN cũ dài hơn 1 tháng trở lên: Bạn sẽ có thời gian hơn để sử dụng: Gói 01 năm 03 tháng (tổng thời gian khuyến mãi là 12 tháng); 02 năm gói hoặc 03 năm được cung cấp 06 tháng (tổng thời gian khuyến mãi là 18 tháng).
Để đăng ký chữ ký số Vina-CA, bạn chỉ cần chuẩn bị các tài liệu có liên quan trong hồ sơ: bản sao chứng nhận đăng ký kinh doanh; Công chứng ảnh chứng minh thư của Giám đốc và bản sao có công chứng giấy chứng nhận mã số thuế công ty.
Trong vòng 24-36 giờ sau khi bạn hoàn thành hồ sơ đăng ký, chúng tôi sẽ tiến hành chuyển giao chữ ký số Vina cho bạn.
Khi bạn hoàn thành các thủ tục đăng ký chữ ký số giá rẻ của công ty chúng tôi, bạn sẽ được chỉ định một chữ ký số, miễn phí USB Token trên toàn quốc. Hơn nữa, nhân viên của chúng tôi sẽ giúp bạn cài đặt các phần mềm, hướng dẫn sử dụng, cũng như các thủ tục liên quan đến chữ ký số để sử dụng chữ ký số Vina-CA.
Trong quá trình sử dụng chữ ký số Vina của chúng tôi, nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, sai sót trong sử dụng, chỉ cần gọi SĐT: 08 38 12 17 19; 090 23 24 838, các nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn rất tận tình.

Liên hệ đăng ký chữ ký số Vina CA

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét