Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Thanh toán trực tuyến nhanh chóng và an toàn với chữ ký số Vina

Chữ ký số là một thuật ngữ đặc biệt được dùng để chỉ một chuỗi điện tử có khả năng xác định danh tính thực sự của người sử dụng và được biết đến như một chữ ký vật lý mà chúng ta thường sử dụng trong đời sống hàng ngày để ký kết các hợp đồng. Mặc dù mang lại nhiều lợi ích, nhưng cho đến thời điểm hiện tại chỉ có chữ ký số gói gọn trong hoạt động kinh doanh mà ít khi phổ biến với người dùng cá nhân trong cuộc sống hàng ngày. Và đó là một điều đáng tiếc bởi vì với chữ ký số có thể xử lý tất cả mọi thứ một cách nhanh chóng. Bạn có thể trải nghiệm này sau khi bạn đăng ký chữ ký số Vina CA.

Thanh toán trực tuyến một cách nhanh chóng và an toàn.


Một trong những lý do mà chúng ta có thể yên tâm mua sắm trực tuyến trên trang web đó là thông tin cá nhân được an toàn. Chữ ký số Vina Ca có thể giúp chúng ta bảo vệ thông tin tài khoản của bạn trước sự xâm nhập của tin tặc. Nhiều trường hợp đã được ghi nhận rằng các tin tặc đã lợi dụng lỗ hổng của thông tin tài khoản điện tử giả mạo và rút tiền trái phép từ các tài khoản bị đánh cắp. Lý do chính để tránh điều này mà chúng ta nên sử dụng một chữ ký số.
Được thiết kế với các thuật toán không đối xứng, trong đó có một cặp mã công cộng và mã bí mật.
Hầu hết các thiết bị hiện nay là những dữ liệu chế độ lưu trữ thông tin và đó là lý do tại sao mà những rủi ro tiềm năng là rất lớn. Chỉ một sơ suất hoàn tất, bạn có thể bị mất điện thoại di động, tablet, máy tính xách tay,..... và ai đó có thể biết được thông tin này.
Tuy nhiên nếu bạn sử dụng một chữ k số, ngay cả khi bạn đã mất thiết bị, ngân hàng hoặc bạn bè của bạn hoàn toàn không có cơ sở để tin rằng thông tin được gửi tới mà không cần chứng thực chữ ký số.
Chữ ký số Vina được tạo ra từ mã bí mật và mã bí mật chỉ được biết đến là chủ. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng ngay cả khi bị mất thông tin tải khoản điện tử vẫn không ai có thể giả mạo bạn để làm những việc bất hợp pháp.

Liên hệ đăng ký chữ ký số Vina CA giá rẻ ở đâu:

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét