Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Nên lựa chọn dịch vụ chữ ký số nào hiện nay

Hiện nay thị trường chữ ký số rất đa dạng và phong phú, người sử dụng thường sẽ bị rối khi lựa chọn dịch vụ chữ ký số phù hợp cho doanh nghiệp của mình, với các loại chữ ký số giá rẻ như: chữ ký số NewCa, chữ ký số Ca2, .. hoặc những loại chữ ký số lâu năm với những thương hiệu nổi tiếng và uy tín như: Chữ ký số Vina CA, chữ ký số Bkav, Chữ ký số Viettel, chữ ký số FPT, chữ ký số VNPT , chữ ký số ckca, ... để lựa chọn được cho mình một chữ ký số đáp ứng được các yêu cầu chức năng như: Kê khai nộp thuế điện tử, bảo hiểm xã hội điện tử, hải quan điện tử.... là điều dễ dàng nhưng lựa chọn được nhà cung cấp dịch vụ với giá ưu đãi và chăm sóc khách hàng tốt thì rất khó khăn, để giải quyết vấn đề khó khăn này xin hãy liên hệ với công ty 123Corp, với trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chữ ký số, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được một chữ ký số phù hợp nhất.


Theo một cuộc khảo sát từ nhóm công ty dịch vụ kế toán kế toán uy tín và kinh nghiệm nhiều năm trong việc sử dụng chữ ký số, kết quả như sau:
70% cho biết các dịch vụ mà bạn nên chọn là chữ ký số giá rẻ để tiết kiệm chi phí cùng với một đại lý cung cấp dịch vụ chữ ký số với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt (hiện lợi ích về dịch vụ chữ ký số, nhất là do Cơ quan quyết định, và các nhà cung cấp chỉ cung cấp sản phẩm là chính).
30% còn lại chọn tìm kiếm một nhà cung cấp lâu năm và có uy tín trên thị trường mặc dù giá cao hơn một chút của dịch vụ để giảm thiểu nguy cơ của việc kê khai thuế, hải quan điện tử, bảo hiểm xã hội điện tử. Lý do cho quyết định này là trên thị trường tại một số nhà cung cấp chữ ký hoặc lỗi hệ thống ảnh hưởng đến lợi ích của khách hàng nhưng không có kế hoạch cho mất giải quyết kịp thời các sự tự tin của khách hàng. Bên cạnh một thị trường chữ ký số đa dang, thì dịch vụ chăm sóc khách hàng hiện nay cũng được cải tiến đáng kể, trong môi trường cạnh tranh, các nhà cung cấp dịch vụ liên tục đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, hãy truy cập địa chỉ website:http://goo.gl/vyDWNw để cập nhật thông tin khuyến mãi của các nhà cung cấp chữ ký số hiện nay.
Nếu bạn đang có nhu cầu đăng ký chữ ký số hãy liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin liên hệ dưới đây nhé!

Thông tin liên hệ đăng ký chữ ký số giá rẻ

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét