Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Đăng ký chữ ký số CKCA giá rẻ nhanh gọn nhất hiện nay

Chữ ký số đang được sử dụng phổ biến và chữ ký số Ckca là một trong những chữ ký số được sử dụng phổ biến hiện nay. Để tạo điều kiện tốt nhất cho các khách hàng có thể đăng ký chữ ký số Ckca một cách nhanh chóng, công ty 123Corp đã giảm thiểu tối đa thủ tục đăng ký chữ ký số cũng như thời gian đăng ký. Bạn có thể sở hữu chữ ký số Ckca trong vòng 12h, hãy đến với chúng tôi để sử dụng dịch vụ tốt nhất.
Khi có nhu cầu đăng ký chữ ký số CK-CA, bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi và chuẩn bị:
- Chuẩn bị 01 CMND bản sao của các giám đốc của công ty, mà không cần photo công chứng (chỉ yêu cầu con dấu tròn của công ty)
- Chuẩn bị 01 bản sao giấy phép kinh doanh của công ty, mà không cần photo công chứng (chỉ yêu cầu con dấu tròn của công ty).
Trực tuyến, bạn có thể gửi cho chúng tôi hoặc nhân viên của chúng tôi sẽ trực tiếp nhận hồ sơ đăng ký chữ ký số CK-CA cho doanh nghiệp của bạn.

Bảng giá chữ ký số Ckca

Địa chỉ đăng ký CK-CA uy tín chữ ký số

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong thị trường chữ ký số, công ty 123CORP cung cấp các loại chữ ký số nổi tiếng hiện nay như: Chữ ký số Bkav, chu ky so Viettel-Ca, chữ ký số Vina, chữ ký số VNPT, chữ ký số FPT..... có uy tín nhất trên thị trường HCM. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng của công ty: 090 23 24 838, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn.
Phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên công ty chúng tôi sẽ đảm bảo cung cấp chữ ký số CK-Ca nhanh nhất cho bạn. Chỉ sau 24 giờ hoàn thành các chữ ký kỹ thuật số hồ sơ đăng ký, bạn sẽ được sở hữu thậm chí CK-CA chữ ký kỹ thuật số để sử dụng.
Ngoài ra, bạn sẽ nhận được những khuyến mãi hấp dẫn khi đăng ký chữ ký số CK-CA:
+ USB Token giá rẻ: Đối với đại lý chữ ký kỹ thuật số khác, usb giá thẻ 500.000 đồng. Tuy nhiên, cá nhân thực chữ ký số CK-CA, usb giá thẻ chỉ có 300.000 đồng.
+ Hãy dành thời gian nhiều hơn sử dụng chữ ký số: Tùy thuộc vào gói dịch vụ mà bạn chọn một chữ ký kỹ thuật số, bạn sẽ được cung cấp 06 tháng đến 12 tháng sử dụng một chữ ký kỹ thuật số.
+ Giảm giá 30% phí dịch vụ: Bạn sẽ được giảm giá trực tiếp trong gói chữ ký kỹ thuật số mà bạn đăng ký.
+ Hỗ trợ kỹ thuật 24/24
+ Bảo hành trọn đời USB token.

Thông tin liên hệ

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét