Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Giải đáp những lỗi thường gặp khi dùng chữ ký số VNPT

Chữ ký số VNPT dùng cho những đối tượng nào?

Để phục vụ nhu cầu của các tờ khai thuế điện tử, kinh doanh trực tuyến của các cá nhân, doanh nghiệp, ... chữ ký số VNPT-CA được tạo ra. Vì vậy, tất cả các cá nhân và tổ chức có nhu cầu có thể sử dụng chữ ký số này.

Chữ ký số VNPT sử dụng có an toàn không?

Giống như dịch vụ chữ ký số khác, chữ ký số VNPT đã được Bộ Thông tin và Truyền thông để đảm bảo tính hợp pháp của các giao dịch trực tuyến. Ngoài ra, nó được trang bị với công nghệ bảo mật tiên tiến nhất hiện nay.
Khi được sử dụng cho các giao dịch, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tính bảo mật, toàn vẹn và không thoái thác của chữ ký số này.

Có những rủi ro khi sử dụng chữ ký số VNPT không?

Nhiều người dùng lo lắng bởi vì với công nghệ siêu hiện đại sao chép ngày hôm nay, các loại chữ ký số có thể bị đánh cắp bởi những kẻ xấu. Tuy nhiên, chữ ký số tự nó đã được thiết kế để chống lại những mục đích xấu này nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.
Hệ thống chữ ký số được trang bị hiện đại để thực hiện hoạt động của chữ ký số trên môi trường Internet, bạn cần đăng ký các khóa công khai và khóa bảo mật. Với chìa khóa bí mật của chữ ký số VNPT-CA, nó được lưu trữ trong USB Token, Việc đảm bảo không bị đánh cắp, bởi virus. Ngoài chữ ký số VNPT bạn cũng có thể dùng chữ ký số Bkav CA của công ty BKAV cũng có những giải pháp đảm bảo an toàn thông tin khá tốt.

Mật khẩu USB Token bị rò rỉ ta phải làm gì?

Khi bạn nghi ngờ bị rò rỉ mật khẩu USB Token của bạn, bạn có thể tự thay đổi mật khẩu trên USB Token của chữ ký số VNPT. Xin lưu ý rằng bạn cần phải gõ tắt chế độ tiếng Việt để thay đổi mật khẩu của bạn, nếu không bạn sẽ gặp rắc rối.
Bạn muốn chuyển đổi nhà cung cấp chữ ký số sang VNPT-CA phải làm thủ tục gì?
Khi bạn đang sử dụng một dịch vụ chữ ký số của đơn vị khác, nhưng muốn chuyển đổi sang sử dụng chữ ký số VNPT-CA, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng: 0902.324.838 để được tư vấn về các thủ tục cũng như giá cả, chính sách chuyển đổi cụ thể nhất.

Bị mất USB Token ta phải làm gì?

Do sự bảo mật nghiêm ngặt của chữ ký số VNPT-CA để các thông tin trong USB Token cũ không thể sao chép hoặc phát hành lại. Vì vậy, nếu bạn vô tình đánh mất thẻ usb cần liên hệ với các đại lý cung cấp chữ ký số để hủy bỏ giấy chứng nhận kỹ thuật số cũ, giấy chứng nhận đăng ký và mua mới USB token mới.

Đăng ký chữ ký số VNPT ở đâu giá rẻ?

Để đăng ký chữ ký số VNPT giá rẻ các bạn vui lòng liên hệ với công ty 123Corp theo thông tin liên
hệ sau:
CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com
>Tham khảo bảng giá chữ ký số Viettel TPHCM giá rẻ tại địa chỉ website:chukysogiare.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét