Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Những lý do nên sử dụng chữ ký số VNPT CA

Chữ ký số VNPT hiện nay đang dần trở nên phổ biến hơn, và chữ ký số VNPT là một trong 3 nhà cung cấp chữ ký số được sử dụng nhiều nhất. Hiện có hơn 100.000 doanh nghiệp có được sử dụng dịch vụ chữ ký số này.

7 Lợi ích khi sử dụng chữ ký số VNPT


- Thủ tục đăng ký nhanh chóng, đơn giản giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi đăng ký chữ ký số. Đặc biệt, sau khi hoàn thành thủ tục đăng ký, chỉ sau 24 giờ, bạn có thể sở hữu chữ ký số của riêng doanh nghiệp của bạn.
- Đáp ứng các giao dịch trực tuyến đa dạng như tờ khai thuế, tờ khai hải quan trực tuyến, xin giấy phép kinh doanh, e-mail, mua sắm trực tuyến, giao dịch chứng khoán trực tuyến, ngân hàng, ... sẽ giúp bạn thực hiện các giao dịch dễ dàng hơn.
- Khả năng bảo mật tuyệt đối: Chữ ký số đạt tiêu chuẩn VNPT EAL4 - tiêu chuẩn cao nhất về an ninh của chữ ký số. Đồng thời, nó được xây dựng trên cơ sở của một mã hóa công khai (PKI), đảm bảo các tính năng như xác thực, tính toàn vẹn dữ liệu, không thoái thác.
- Bộ Thông tin và Truyền thông để đảm bảo tính hợp pháp
- Hỗ trợ 24/24, khi có vấn đề nào xảy ra khi sử dụng chữ ký số VNPT-CA mà bạn có thể gọi cho bộ phận chăm sóc khách hàng để được tư vấn.
- Bảo hành trọn đời USB Token của chữ ký số VNPT-CA
- Miễn phí vận chuyển chữ ký số tới tay của người sử dụng.

Ưu đãi đặc biệt khi đăng ký chữ ký số VNPT-CA

Để phục vụ tốt hơn người dùng trên cả nước, Công ty 123CORP luôn luôn có các ưu đãi đặc biệt tri ân khách hàng sử dụng chữ ký số giá rẻ của công ty chúng tôi.
Khi đăng ký chữ ký số VNPT-CA, ngoài việc dành thời gian nhiều hơn sử dụng chữ ký số, khách hàng sẽ được giảm 30% chi phí trực tiếp của chữ ký số, giao chữ ký số miễn phí toàn quốc.
Khi phải đối mặt với bất kỳ khó khăn trong quá trình sử dụng chữ ký số, nhân viên của chúng tôi luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.
Nếu bạn vẫn không biết có nên sử dụng chữ ký số nào tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn, xin vui lòng gọi cho chúng tôi 0902324838 hoặc đường dây nóng (08) 38121719, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí để cung cấp cho bạn sự lựa chọn chính xác nhất.

Thông tin liên hệ đăng ký chữ ký số giá rẻ

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét