Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Gia hạn chữ ký số Viettel và những lợi ích to lớn

Hiện nay chữ ký số được dùng để thay thế cho chữ ký tay và con dấu của doanh nghiệp khi tham gia ký kết hợp đồng trong môi trường Internet và được bảo vệ bởi pháp luật. Bạn có thể sử dụng để ký và nộp tờ khai, chẳng hạn như tờ khai thuế, hải quan, bảo hiểm xã hội... thông qua Internet một cách nhanh nhất mà không phụ thuộc vào thời gian làm việc, vị trí địa lý. Ngoài ra, việc sử dụng chữ ký số để ký email, chứng khoán, tài liệu điện tử, Chính phủ điện tử để ký quyết định, trình, công văn hay sử dụng chữ ký số BHXH để kê khai BHXH...
Khi khai báo trực tuyến, việc kê khai hiện nay phát hiện các lỗi có thể được trả lại mà không cần tốn nhiều thời gian và công sức. Đặc biệt, Giám đốc vắng mặt hay đi công tác vẫn có thể có thể ký kết văn bản bình thường, tờ khai có thể được nộp ngoài giờ làm việc.

Lợi ích của việc gia hạn chữ ký số Viettel

Gia hạn chữ ký số Viettel giá rẻ thực sự chỉ là kéo dài thời gian sử dụng, để tránh bị gián đoạn, rủi ro không cần thiết với người nộp thuế thông qua các khóa mạng, kê khai hải quan điện tử, mạng xã hội bảo hiểm.
Kinh nghiệm phát triển hơn 20 năm của cơ sở hạ tầng mạng viễn thông và phần mềm quản lý, ứng dụng công nghiệp cho thuế, hải quan, ngân hàng, văn phòng chính phủ .... giúp chúng ta hiểu được quy trình kinh doanh và công nghệ trong lĩnh vực này. Viettel tin cậy dịch vụ chữ ký số là nền tảng và Viettel sẽ mang cầu thuận tiện cho tất cả các cá nhân và tổ chức sử dụng giấy chứng nhận kỹ thuật số Viettel-CA để nộp hồ sơ trực tuyến thuế, kê khai hải quan điện tử, dịch vụ điện tử điện tử hoặc các bảo hiểm xã hội trong tương lai. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm chữ ký số Viettel với khách hàng sẽ được hài lòng với việc sử dụng các dịch vụ chữ ký số cũng như hỗ trợ bạn trong quá trình sử dụng.
Gia hạn chữ ký số Viettel CA sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí và công sức so với việc đăng ký chữ ký số mới, điển hình nhất là chi phí mua USB token.
Gia hạn chữ ký số Viettel sẽ có 6 điểm khác biệt so với các nhà cung cấp khác:
- Không phải thông qua các đại lý hoặc trung gian. Tuyệt đối không tính thêm phí khác.
- Thủ tục đăng ký, gia hạn chữ ký số Viettel nhanh, hoàn thành trong 2h
- Mang hóa đơn đỏ bàn giao tận nhà.
- Làm hồ sơ, thủ tục, cập nhật thời gian và địa điểm hướng dẫn cất, sau đó thanh toán hoàn tất.
- Dịch vụ gia hạn chữ ký số Viettel giá thấp, giao dịch tốt nhất thị trường
- Đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm và hỗ trợ 24/24 khi sử dụng các dịch vụ.

Liên hệ gia hạn chữ ký số Viettel CA

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét