Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Những lưu ý khi đăng ký mới hay gia hạn chữ ký số

Đứng trước nhu cầu cần thiết và nhiều nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số giá rẻ làm sao để lựa chọn được nhà cung cấp chữ ký số với giá rẻ và tốt nhất cho người sử dụng? Liệu chất lượng của các nhà cung cấp chữ ký số có tốt như nhau? những chương trình khuyến mãi của chữ ký số như thế nào?
Nắm bắt được nhu cầu này, các đại lý, tổ chức bán hàng đã tận dụng chữ ký số để làm cho người dùng chuyển sang nhà cung cấp khác, hay đăng ký chữ ký số khi chữ ký số gần hết hạn.
Qua điện thoại, e-mail những nhà cung cấp dịch vụ đã liên tục giới thiệu tới người dùng những thông tin khuyến mãi hấp dẫn của các dịch vụ chữ ký số khác nhau để mời gọi người sử dụng đăng ký dịch vụ chữ ký số của họ.


Chữ ký số Viettel chính là một trong những nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số đáng tin cậy nhất, với các tính năng cơ bản của chữ ký số này là một dạng chữ ký điện tử do các tập đoàn quân đội cung cấp, do đó an toàn và an ninh là rất cao. Và cũng vì vai trò quan trọng đặc biệt này, sự an toàn và an ninh của chữ ký số Viettel, người sử dụng dịch vụ chữ ký số nên xem xét khi lựa chọn chữ ký số trong giao dịch điện tử Viettel nói chung.
Ứng dụng mô hình chữ ký số trong các giao dịch của Viettel được xây dựng dựa trên giao diện lập trình ứng dụng API mới nhất. Đặc biệt, các dịch vụ công của Nhà nước như hải quan điện tử hoặc thuế, người dùng cũng nên lưu ý rằng để tính toán "phù hợp", nhưng chỉ trong chữ ký của Viettel.
Theo quy định của cơ quan hải quan và cơ quan thuế, để đảm bảo rằng các tiêu chuẩn khai báo chính xác và hợp lệ. NCC chữ ký số đã được cấp giấy phép hoạt động.
Viettel CA được quyền cung cấp ba loại chứng thư số bao gồm: Giấy chứng nhận của cơ quan, tổ chức, cá nhân để giúp người dùng xác thực trong các giao dịch điện tử như Internet Banking, chứng khoán trực tuyến, khai báo thuế, hải quan điện tử, trực tuyến bảo hiểm xã hội ..
Bên cạnh đó, sử dụng chữ ký số Viettel, các doanh nghiệp cần chuẩn bị cơ sở hạ tầng ổn định và không quá mạnh như các nhà đầu tư sử dụng máy tính cho chữ ký số Viettel, các thiết bị máy in, thiết bị đầu cuối, và điều quan trọng là để làm mới chữ ký số hàng năm Viettel.
Để hiểu hơn về chức năng cũng như giá cả của chữ ký số Viettel mời các bạn liên hệ với 123Corp, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của các bạn về chữ ký số Viettel nói riêng và tất cả các dịch vụ chữ ký số hiện nay như: Chữ ký số Ckca, dịch vụ chữ ký số Ca2 giá rẻ, chữ ký số Vina, chữ ký số Bkav.......

Thông tin liên hệ đăng ký chữ ký số Viettel giá rẻ

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com
>>Tham khảo bảng giá gia hạn chữ ký số Viettel CA giá rẻ tại địa chỉ website:chukysogiare.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét