Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Những lợi ích khi sử dụng chữ ký số VNPT CA

Bạn đang muốn sử dụng chữ ký số VNPT nhưng bạn không biết nên đăng ký ở đâu và giá của chữ ký số VNPT là bao nhiêu? Bạn muốn biết giá của chữ ký số VNPT mới nhất để tạo điều kiện cho việc lựa chọn, so sánh giá cả giữa các đại lý chữ ký số, để lựa chọn được đại lý cung cấp chữ ký số với mức giá thấp nhất. Để bạn có thể lựa chọn dễ dàng các gói dịch vụ chữ ký số VNPT mời các bạn tham khảo thông tin bảng giá các gói dịch vụ chữ ký số VNPT mà chúng tôi cung cấp ở dưới đây nhé:


Bảng giá chữ ký số VNPT giá rẻ (Giá đã bao gồm giảm thuế VAT + 30%):
+ Gói dịch vụ chữ ký số VNPT 1 năm: Giá 998.000 VNĐ, gói dịch vụ 06 tháng sử dụng
+ Gói dịch vụ chữ ký số VNPT sử dụng trong 2 năm: Giá 1.770.000 VNĐ, gói dịch vụ 09 tháng sử dụng
+ Gói dịch vụ chữ ký số VNPT sử dụng trong 3 năm: Giá 1.847.000 VNĐ, gói dịch vụ 12 tháng sử dụng
+ Gói dịch vụ chữ ký số VNPT sử dụng trong 4 năm: Giá 1.925.000 VNĐ, gói dịch vụ 12 tháng sử dụng.
Khi chọn bất kỳ gói chữ ký số VNPT-CA, bạn vẫn có được USB Token miễn phí. Đây là một chính sách khuyến mãi tốt chỉ có tại công ty của chúng tôi.

Các lợi ích của khách hàng khi đăng ký chữ ký số VNPT-CA

Khi đăng ký chữ ký số VNPT-CA trong công ty của chúng tôi, ngay lập tức sau khi hoàn thành trong 24 giờ, bạn sẽ được nhận ngay chữ ký số và USB Token, ngoài ra, chúng tôi sẽ gửi cho bạn:
+ Hợp đồng đăng ký chữ ký số, khi bạn hoàn thành một hợp đồng đã ký trên 1 xin hãy giữ lại bản sao và trở về một trong những công ty chúng tôi.
+ Dịch vụ hóa đơn đỏ khi đăng ký chữ ký số, đảm bảo rõ ràng, minh bạch, không thu bất kỳ khoản phí khác so với thuê bao dịch vụ chữ ký số.
Nếu bạn đang ở các tỉnh khác ngoài Hà Nội và HCM, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn cài đặt phần mềm để sử dụng chữ ký số trực tuyến thông qua TeamViewer. Trong quá trình sử dụng chữ ký số, nếu có bất kỳ lỗi, quên mật khẩu, thẻ USB bị mất mật khẩu ... chỉ cần gọi cho chúng tôi theo đường dây nóng của chúng tôi: 090 23 24 838, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tất cả những câu hỏi xoay quanh chữ ký số như: Bảng giá chữ ký số, chu ky so la gi, tại sao nên sử dụng chữ ký số......

Liên hệ đăng ký chữ ký số VNPT giá rẻ

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét