Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Giới thiệu về 3 dịch vụ chữ ký số hàng đầu tại Việt Nam

Hiện nay, tại Việt Nam, chúng ta có đến 9 nhà cung cấp dịch vụ đăng ký chữ ký số, một con số không phải là nhỏ, vì vậy nếu doanh nghiệp của bạn cần phải sử dụng dịch vụ chữ ký số đâu sẽ là nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số uy tín để lựa chọn?
Để lựa chọn được dịch vụ chữ ký số giá rẻ và uy tín chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn 3 dịch vụ cung cấp chữ ký số hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, để bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một nhà cung cấp phù hợp nhất.

Công ty Cổ phần VINA với dịch vụ chữ ký số VINA CA


VINA là nhà cung cấp dịch vụ chứng chỉ kỹ thuật số uy tín tại Việt Nam, bắt đầu hoạt động từ năm 2011. Đến nay, công ty đã phục vụ hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc.
USB Token và chữ ký số Vina CA hoạt động ổn định, trong quá trình sử dụng nếu phát sinh lỗi khách hàng sẽ được hỗ trợ trực tiếp bởi các chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm, để đảm bảo công việc không bị gián đoạn. Thủ tục đăng ký cũng như gia hạn chữ ký số Vina CA đơn giản, nhanh chóng.
Chi phí doanh nghiệp phải bỏ ra để sử dụng các dịch vụ của công ty VINA khá rẻ so với các công ty khác cung cấp chữ ký số khác.

Công ty công nghệ và Truyền thông CK với dịch vụ chữ ký số CKCA


Với chữ ký số CKCA, thương hiệu CKCA / OrigSign, công ty CK đang cố gắng để lấy lại lòng tin của khách hàng, sau một thời gian các dịch vụ gặp vấn đề như chữ ký số bị khóa hoặc, không nộp được tờ khai ...
Hiện nay, dịch vụ chữ ký số CKCA đang phải chịu rất nhiều chỉ trích từ người dùng, vì thế CKCA đang tích cực xây dựng lại hình ảnh với các chương trình khuyến mãi + dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.

Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Viettel với chữ ký số Viettel CA


Viettel tương xứng với thương hiệu, dịch vụ chữ ký số Viettel CA, dịch vụ chữ ký số bhxh Viettel (vBHXH) làm hài lòng rất nhiều người dùng.
Với đội ngũ hỗ trợ mạnh mẽ, tư vấn tận tình, chính xác. thủ tục đăng ký nhanh chóng, cài đặt giao hàng và hướng dẫn tận nơi.
Với những ưu điểm và các chi phí thấp, không khó hiểu khi chữ ký số Viettel CA là một trong những dịch vụ cung cấp chữ ký số nổi tiếng như hiện nay.

Đăng ký dịch vụ chữ ký số giá rẻ tại

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét