Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Dịch vụ chữ ký số FPT và những tiện ích nổi bật

Chữ ký số hiện nay là một công cụ cho các doanh nghiệp để thực hiện việc kê khai thuế qua mạng, khai báo hải quan trực tuyến và các giao dịch điện tử khác. Đây là lý do tại sao ngày có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số, nhưng với các tính năng vượt trội, dịch vụ chữ ký số FPT luôn chiếm được niềm tin của người sử dụng.
- Chữ ký số FPT CA là dịch vụ chứng thực chữ ký số tại Việt Nam các thiết bị lưu trữ duy nhất được trang bị với một tiêu chuẩn an ninh tư nhân chính FIPS 140-2 đạt 4, mức cao nhất, được công nhận bởi chính phủ Canada và Mỹ.


- Đội ngũ tư vấn hiệu quả với kiến ​​thức chuyên môn sâu và ứng dụng của Hải quan và Thuế là một triển khai các hệ thống phần mềm lõi cho Tổng cục Hải quan, Tổng cục Thuế 20 năm qua, đây là điển hình cho các hệ thống thông quan điện tử VNACCS, thuế hệ thống thu nhập cá nhân.
- Dịch vụ chứng thực chữ ký số FPT-CA được Bộ Thông tin & Truyền thông đảm bảo giá trị pháp lý, an toàn và an ninh là rất cao, việc đăng ký, thực hiện đơn giản và nhanh chóng.
- Bảo hành trọn đời trên thiết bị an ninh cho chữ ký số - USB Token.
- Cài đặt và sử dụng một hướng dẫn chuyên dụng. hỗ trợ kỹ thuật đầy đủ trong quá trình sử dụng.
- Hiện đã có hơn 100.000 doanh nghiệp trên cả nước tin cậy.
Thủ tục đăng ký đơn giản, nhanh chóng, tư vấn tận nơi bởi đội ngũ chuyên gia tư vấn có kinh nghiệm. Hoàn thành việc đăng ký trong vòng 24 giờ sau khi nhận được đầy đủ hồ sơ.
Với những chính sách hỗ trợ cho các khách hàng chuyên nghiệp FPT.CA luôn được đẩy mạnh cùng với đội ngũ chăm sóc khách hàng của tận tâm và chu đáo. Với những lợi thế của chế độ dịch vụ như trên các dịch vụ chữ ký số đã giành Khuê Sao trong năm 2012. của dịch vụ khách hàng của FPT-CA chữ ký kỹ thuật số cá nhân, kê khai thuế doanh nghiệp, hải quan điện tử và các ngân hàng lớn như BIDV, ACB, BIDV, ANZ, ngân hàng MB, ANZ, ngân hàng VP, ...
Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc phát triển các ứng dụng cốt lõi và cơ sở hạ tầng để các Cục thuế, hải quan và các ứng dụng ngân hàng, ... đã giúp chúng tôi hiểu rất nhiều quy trình kinh doanh và công nghệ trong lĩnh vực này. FPT tin tưởng dịch vụ chữ ký số FPT-CA sẽ là nền tảng và cầu mang lại rất nhiều lợi ích cho tất cả các cá nhân và tổ chức sử dụng giấy chứng nhận kỹ thuật số FPT-CA cho các tờ khai thuế, tờ khai hải quan điện tử và các dịch vụ điện tử khác trong tương lai.
>>Tham khảo bảng giá của dịch vụ chữ ký số VNPT CA giá rẻ tại địa chỉ website:chukysogiare.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét