Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Chữ ký số VNPT và sức ảnh hưởng trong kinh doanh

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp Việt Nam đã tin tưởng vào dịch vụ chữ ký số nói chung và dịch vụ chữ ký số VNPT nói riêng. Do đó, chữ ký số đóng một vai trò quan trọng đối với các doanh nghiệp cũng như tương lai của thương mại điện tử
Trong nền kinh tế hiện đại, xu hướng ứng dụng công nghệ thông tin có liên quan với sự phát triển kinh doanh của doanh nghiệp và được coi là một yếu tố quan trọng để giúp các doanh nghiệp duy trì và mở rộng thị trường, tăng cường các bức tranh cạnh, và thực hiện các hiệp định thương mại với các nước trong khu vực và trên thế giới. Quá trình giao dịch kinh doanh đòi hỏi phải có một cuộc trao đổi rất nhiều thông tin trên mạng, song song với các yêu cầu an toàn và chính xác cao. Chỉ có chữ ký số mới để đảm bảo sự an toàn của việc này; và nó cũng được coi là một phương tiện hiệu quả cho các doanh nghiệp để nâng cao khả năng cạnh tranh thông qua thương mại điện tử.


Nhiều doanh nghiệp đã nhận ra tầm quan trọng của chữ ký số trong các giao dịch mà các doanh nghiệp đã đăng ký sử dụng chữ ký số VNPT cũng như gia hạn chữ ký số VNPT để sử dụng lâu hơn. Nếu bạn không sử dụng chữ ký số trong các giao dịch và các thủ tục hành chính truyền thống, hồ sơ phải có giá trị pháp lý. Muốn được như vậy yêu cầu phải có chữ ký của người có thẩm quyền, không chỉ cần chữ ký bạn cũng phải được đóng dấu.
Khi có những điều như vậy khiến cho phương pháp thủ công sẽ mất thời gian cho những người thực hiện, và phải chịu trách nhiệm đối với các hồ sơ nếu bị mất hoặc tiết lộ thông tin.
Vì những nhược điểm đó, nhiều doanh nghiệp đã chọn dịch vụ chữ ký số VNPT để sử dụng. Để sử dụng chữ ký số vnpt nhiều doanh nghiệp cũng phải tìm hiểu và biết những lợi ích mà chữ ký số VNPT mang lại. Khi biết được thông tin chữ ký số là gì và những lợi ích mà chữ ký số VNPT mang chúng ta tiến hành đăng ký sử dụng dịch vụ chữ ký số VNPT.
VNPT đã luôn luôn là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin để cung cấp cho người dùng với các giải pháp an ninh thông tin. Và lý do đầu tiên, VNPT lại thương hiệu riêng như đối với các dịch vụ chữ ký số VNPT. Và trong quá trình triển khai chữ ký số VNPT luôn là sự lựa chọn đầu tiên cho các doanh nghiệp bởi tính hiệu quả và nhanh chóng. Nếu bạn đang có nhu cầu đăng ký sử dụng dịch vụ chữ ký số VNPT hãy liên hệ với 123Corp qua thông tin liên hệ dưới đây nhé:

Liên hệ đăng ký dịch vụ chữ ký số VNPT

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com
>>Tham khảo thông tin đăng ký chữ ký số Viettel CA giá rẻ tại địa chỉ website:chukysogiare.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét