Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Những tiện ích khi sử dụng chữ ký số VNPT

Dịch vụ chữ ký số VNPT, chữ ký số công cộng (Chứng thư số VNPT-CA) được công nhận đảm bảo an ninh và công nhận tính pháp lý tương đương với con dấu và chữ ký của các DN. Sau khi đăng ký chữ ký số VNPT, các doanh nghiệp sẽ áp dụng cho các tờ khai trực tuyến về thuế (KKTQM) và được sử dụng trong nhiều giao dịch điện tử khác, chẳng hạn như giao dịch ngân hàng, chứng khoán, kê khai hải quan điện tử, BHXH ...
Việc sử dụng dịch vụ chữ ký số VNPT CA để KKTQM đang trở nên phổ biến hơn và mang lại lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp.
Chữ ký số VNPT CA được Bộ thông tin và truyền thông chứng nhận là chữ ký số công cộng vào ngày 15/9/2009, VNPT đã trở thành nhà cung cấp đầu tiên của giấy chứng nhận chữ ký số cho các cơ quan, tổ chức, cá nhân sử dụng nhân lực của các hoạt động công cộng bao gồm giấy chứng nhận số cho cơ quan, tổ chức và cá nhân; Chứng thư số SSL (dành cho website); giấy chứng nhận kỹ thuật số cho codesigning (cho các ứng dụng).


VNPT đã triển khai hệ thống bán hàng và chăm sóc khách hàng tại tất cả các tỉnh trên cả nước. Với cam kết sẽ hỗ trợ khách hàng 24/24, đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ thông báo cho mọi doanh nghiệp và hướng dẫn khách hàng thực hiện các thủ tục đăng ký dịch vụ VNPT-CA phù hợp với các quy định mới của ngành thuế, hỗ trợ cài đặt các tờ khai thuế trực tuyến phần mềm trong máy tính của khách hàng cho đến khi khách hàng có thể sử dụng thành thạo ...
Bên cạnh đó, để đảm bảo lợi ích của khách hàng trước tình trạng hiện tại của thông tin xuất hiện vô danh, giả mạo VNPT-CA gửi email với nội dung sai lệch cho người tiêu dùng trục lợi, mất các dịch vụ uy tín, VNPT đã chủ động thông báo trực tiếp cho khách hàng qua email. Mọi chi tiết về việc đăng ký chữ ký số, khắc phục các lỗi trong quá trình sử dụng chữ ký số VNPT các bạn vui lòng liên hệ SĐT: 090 23 24 838 - 0945 518 538 hoặc truy cập địa chỉ website: chukysogiare.com.vn để được giải đáp mọi thắc mắc và hướng dẫn sử dụng chữ ký số VNPT hoàn toàn miễn phí. Để đăng ký các dịch vụ chữ ký số VNPT hay các loại chữ ký số khác như: Chữ ký số Vina giá rẻ, chữ ký số Viettel giá rẻ, chữ ký số Bkav giá rẻ, chữ ký số FPT giá rẻ..... các bạn vui lòng liên hệ thông tin liên hệ bên dưới nhé!

Thông tin liên hệ đăng ký dịch vụ chữ ký số VNPT tại:

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINHTrụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét