Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Dịch vụ gia hạn chứng thư số Viettel CA

Dịch vụ chữ ký số Viettel CA chính là dịch vụ chữ ký số công cộng gọi của Viettel Mobile (Viettel) cung cấp. Dịch vụ chữ ký số cung cấp cho giấy chứng nhận kỹ thuật số của Viettel-CA là: giấy chứng nhận kỹ thuật số phát hành, quản lý và thu hồi giấy chứng nhận kỹ thuật số và tái phát hành cho các thiết bị đầu cuối thuê bao.
Viettel-CA duy trì và đảm bảo hoạt động của các kho lưu trữ cho phép các thuê bao và tham gia các dịch vụ khác truy cập Viettel-CA để xác định tình trạng của giấy chứng nhận kỹ thuật số, cũng như một danh sách các chứng chỉ số tạm dừng và thu hồi.

Đối tượng được cấp chứng thư số Viettel

- Bất kỳ người nào đủ điều kiện theo luật pháp có nhu cầu sử dụng giấy chứng nhận chữ ký số giá rẻ.
- Đại diện hợp pháp của tổ chức có đủ điều kiện theo quy định của pháp luật và sự cần thiết phải sử dụng giấy chứng nhận kỹ thuật số.

Gia hạn chứng thư số:

Gia hạn chứng thư số chính là gia hạn thêm thời gian sử dụng chứng thư số mà không thay đổi các thông tin cặp khóa trên giấy chứng nhận kỹ thuật số, và các phím riêng vẫn không bị xâm phạm. Nói cách khác cổ KH mở rộng thời gian sử dụng và lưu giữ các giá trị mà giấy chứng nhận kỹ thuật số.
Nếu bạn muốn gia hạn giấy chứng nhận kỹ thuật số, thuê bao phải yêu cầu Viettel CA đánh răng mở rộng 30 ngày trước ngày hết hạn sử dụng mà giấy chứng nhận kỹ thuật số.
Khách hàng sẽ được Viettel-CA đảm bảo các điều kiện về độ tin cậy của chứng chỉ số. Độ tin cậy của chứng chỉ số được xác định căn cứ vào hoàn cảnh cụ thể.

Địa chỉ gia hạn chứng thư số Viettel Ca giá rẻ

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com
>>Tham khảo bảng giá gia hạn chữ ký số giá rẻ tại địa chỉ website:chukysogiare.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét