Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Quy trình thủ tục kê khai thuế điện tử với chữ ký số Viettel

Bạn đang sử dụng dịch vụ chữ ký số Viettel CA, nhưng không biết thủ tục kê khai thuế qua mạng. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn làm thế nào để nộp thuế điện tử với chữ ký số Viettel Ca.
Kê khai thuế điện tử đơn giản với chữ ký số Viettel
- Đầu tiên các bạn phải đăng ký 01 chữ ký số Viettel. Để đăng ký chữ ký số, tham khảo bảng giá dịch vụ và thủ tục đăng ký chữ ký số Viettel CA giá rẻ mời các bạn truy cập địa chỉ website: Chukysogiare.com.vn.
- Tại thời điểm được giao chữ ký số, các bạn nên yêu cầu nhân viên giao hàng cung cấp một giấy chứng nhận sử dụng dịch vụ, kiểm tra thời gian sử dụng và gói dịch vụ đăng ký có chính xác hay không.


- Yêu cầu nhân viên cài đặt phần mềm hỗ trợ nếu tính thuế trực tuyến, để nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số để thể hỗ trợ trực tuyến cho chúng ta khi phát sinh lỗi trong quá trình sử dụng.
- Yêu cầu nhân viên hỗ trợ tạo cho chúng ta tài khoản nộp thuế trực tuyến, sau đó bàn giao thông tin đăng nhập và mật khẩu, sau đó chúng ta thay đổi thông tin đăng nhập, email nhận thông báo thuế, nếu cần thiết. Các bạn có thể nhờ nhân viên hỗ trợ hướng dẫn cập nhật chữ ký số Serial của các trường hợp đăng ký gói chuyển đổi hoặc đăng ký gia hạn chữ ký số Viettel.
- Kiểm tra xem doanh nghiệp của bạn cần phải trả tờ khai thuế, hoặc đăng ký bạn khai báo tờ khai phù hợp.
- Hãy hỏi nhân viên để cung cấp trung tâm hỗ trợ kỹ thuật trong trường hợp sự cố, hoặc khi có sự cố trong quá trình khai thuế.
- Cài đặt phần mềm HTKK và học hỏi làm thế nào để báo cáo thông tin cho doanh nghiệp phần mềm để có thể làm cho một tuyên bố. Bạn có thể tham khảo cách cài đặt phần mềm HTKK.
- Thường xuyên cập nhật, các quy định mới tại Thông tư liên quan đến thuế nhà nước ban hành để hướng dẫn điều trị, đáp ứng kịp thời và phòng ngừa các sai sót ngoài ý muốn xảy ra.
- Nếu bạn là một chủ doanh nghiệp, nên bàn giao doanh nghiệp này để kế toán của bạn, hoặc cho thuê 01 đơn vị dịch vụ kế toán chuyên ngành để hỗ trợ tin cậy của bạn.
Để đăng ký chữ ký số Viettel hay gia hạn chữ ký số Viettel CA các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua thông tin liên hệ dưới đây, để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Đăng ký dịch vụ chữ ký số Viettel CA giá rẻ tại:

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét