Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Tạo tờ khai thuế điện tử với chữ ký số Vina CA

Một trong những ứng dụng quan trọng nhất của chữ ký số Vina Ca là khai thuế điện tử nhưng khi tạo tờ khai bằng phần mềm thì nhiều người đã gặp phải rất nhiều khó khăn vì lý do này ngày hôm nay để có thể giúp mọi người dễ dàng hơn trong việc này, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn để tạo ra một bản tờ khai thuế một cách chi tiết.
Đối với tờ khai thuế điện tử đầu tiên bạn sẽ cần phải có một công cụ được sử dụng để ký và đó chính là chữ ký số Vina CA. Ngay sau khi bạn đăng ký chữ ký số của doanh nghiệp bạn với Cục thuế bạn sẽ đăng ký và nộp tờ khai cho cơ quan thuế thông qua môi trường trực tuyến.

Các bước tạo tờ khai thuế bằng phần mềm

Hiện nay có rất nhiều phần mềm hỗ trợ kê khai thuế điện tử, nhưng hôm nay chúng tôi chỉ đề cập đến các phần mềm kê khai thuế HTTK 2.5.3. Và có thể được xuất khẩu sang các tập tin PDF, chúng tôi sẽ cần thêm phần mềm để hỗ trợ thứ hai là: "Cute PDF writer'.
-Trước hết chúng ta sẽ cài đặt phần mềm này trên máy tính của bạn. Nhấn vào Setup.exe sau khi hoàn thành bạn sẽ có một biểu tượng ngoài Desktop.
Chụp vào biểu tượng phần mềm trên máy tính để bàn của bạn sẽ có một hộp thông báo xuất hiện yêu cầu bạn nhập vào mã số thuế doanh nghiệp, sau khi vào báo chí hoàn toàn ok để kết thúc. Đặc biệt nếu đây là lần đầu tiên bạn nên chọn chế độ ghi lại toàn bộ thông tin chung mà sau này có thể được sử dụng mà không cần phải điền vào một lần nữa.
-Vào Tab tờ khai sau đó chọn tờ khai mà bạn cần, sau đó thiết lập các thông tin cần thiết để điền vào biểu mẫu chính xác. Sau khi hoàn thành khai báo chọn In, tại giao diện chọn Cute PDF Writer chọn in. Sau đó chọn để lưu các tên được đặt theo các quy tắc sau đây:
(Mã số thuế) (tờ khai mã) (kỳ kê khai) (tờ khai loại) .pdf.
Loại tờ khai ở đây sẽ là như sau: ct (tuyên bố chính thức), bs (bổ sung tờ khai), tt (thay thế tờ khai).
Đăng nhập vào tờ khai thuế điện tử của hệ thống hồ sơ Cục thuế được lựa chọn. Sau đó cắm USB Token, tiếp theo chọn tờ khai tập tin của bạn mới được lưu trước đó, và sau đó nhấp vào 'ký nhận' và kết thúc bấm 'Gửi đi'.

Liên hệ đăng ký chữ ký số Vina CA giá rẻ

Ngoài chữ ký số Vina 123Corp chúng tôi còn cung cấp các loại chữ ký số nổi tiếng hiện nay như: Chữ ký số Viettel, chữ ký số VNPT, chữ ký số Bkav, chữ ký số FPT..... Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc nhé!
CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét