Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Dịch vụ chữ ký số VNPT đảm bảo an toàn thông tin tuyệt đối

Chứng nhận chứng thư số công nhận đảm bảo an ninh và công nhận tương đương với con dấu và chữ ký quyền sở hữu hợp pháp của doanh nghiệp. Sau khi đăng ký và cấp phép sử dụng các doanh nghiệp sẽ được áp dụng cho các tờ khai trực tuyến về thuế và các giao dịch thực hiện, chứng khoán, kê khai thuế điện tử ... Việc sử dụng dịch vụ VNPT - CA tăng như các định dạng phổ biến nhất và mang lại lợi ích thiết thực cho công ty.


Chữ ký số VNPT phát triển thành công ty hàng đầu trong việc cung cấp các dịch vụ cho các chữ ký xác nhận cơ quan, đơn vị và cá nhân kỹ thuật số để sử dụng trong các hoạt động công cộng bao gồm giấy chứng nhận kỹ thuật số cá nhân cho cơ quan, doanh nghiệp và cá nhân; Chứng thư số SSL (dành cho website); giấy chứng nhận kỹ thuật số cho codesigning (cho các ứng dụng).
VNPT sẽ luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng đầu tiên. Chúng tôi đã phát triển hệ thống bán hàng và chăm sóc khách hàng trên toàn đô thị trên toàn quốc. Sở hữu cam kết sẵn sàng hỗ trợ, triển khai 24/24, đội ngũ chăm sóc sẽ tư vấn cho người sử dụng mỗi công ty và hướng dẫn người mua thực hiện các thủ tục đăng ký dịch vụ chữ ký số thuộc VNPT-CA quy định mới của ngành thuế, phần mềm hỗ trợ cài đặt khai thuế trực tuyến tại máy tính của người sử dụng cho đến khi người mua có thể sử dụng thành thạo mang lại ... vì vậy dịch vụ VNPT - CA đã nhận được thông báo sử dụng công ty cao của bạn.
Ngoài ra để đảm bảo quyền lợi của người sử dụng trước khi tình hình bây giờ xuất hiện những thông tin ẩn danh, các nhà sản xuất phải đối mặt với VNPT-CA Dịch vụ gửi nội dung email để trục lợi người sử dụng không đúng sự thật, gây mất uy tín của dịch vụ, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua trang web của chúng tôi: chukysogiare.com.vn để được tư vấn cũng như đăng ký một cách chính xác nhất.

Liên hệ đăng ký chữ ký số VNPT giá rẻ uy tín tại:

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét