Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Đăng ký chữ ký số FPT CA giá rẻ tại HCM

Chữ ký số Fpt là chữ ký số được đánh giá cao về an ninh với khóa bảo mật FIPS đạt tiêu chuẩn an ninh 140-2 - tiêu chuẩn cao nhất được công nhận bởi chính phủ Mỹ và Canada.
Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng chữ ký số FPT-CA, và đang tìm kiếm một địa chỉ để đăng ký sử dụng chữ ký số FPT-CA tại TPHCM, hãy đến ngay với 123CORP, đảm bảo bạn sẽ nhanh chóng được sở hữu chữ ký số FPT cho doanh nghiệp của bạn.
123CORP đã được đăng ký hơn 2.000.000 chữ ký số trên cả nước hiện nay sử dụng dịch vụ ủy thác. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thái độ phục vụ nhiệt tình, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng đến công ty chúng tôi.
Để giúp doanh nghiệp của bạn có thể tiết kiệm chi phí khi đăng ký một dịch vụ chữ ký số, cam kết 123CORP giảm giá 30% chữ ký số FPT -CA cho các đơn vị đăng ký. Ngoài ra, chúng tôi còn tặng USB Token cho doanh nghiệp đăng ký < 6 tháng, Doanh nghiệp đăng ký sử dụng chữ ký số FPT-CA 3 năm.

Thủ tục đăng ký chữ ký số FPT đơn giản, nhanh chóng

Bạn đang rất bận rộn, bạn muốn nhanh chóng sở hữu chữ ký số? chúng tôi hiểu điều đó. Do đó, công ty chúng tôi đã đơn giản hóa các thủ tục đăng ký chữ ký số FPT-CA dành cho các doanh nghiệp.
Khi có nhu cầu đăng ký một chữ ký số, bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi qua SĐT: 090 23 24 838, nhân viên của chúng tôi sẽ ghi lại các yêu cầu, hướng dẫn các bạn hoàn thành hồ sơ đăng ký.
Hồ sơ đăng ký chữ ký số FPT CA gồm:
+ Bản sao giấy phép đăng ký kinh doanh có công chứng hoặc đóng dấu công ty mộc tròn.
+ Bản sao CMND có công chứng của giám đốc(người đại diện pháp lý)
+ Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký thuế (nếu có).

Hỗ trợ cài đặt và giao chữ ký số tận nơi

Khi bạn hoàn thành hồ sơ đăng ký chữ ký số FPT-CA, nhân viên của chúng tôi sẽ cung cấp USB Token miễn phí tại Tp.HCM. Đảm bảo, trong vòng 24 giờ, bạn sẽ sử dụng chữ ký số FPT-CA.
Chúng tôi sẽ giúp bạn cài đặt các phần mềm có sử dụng chữ ký số, hỗ trợ các vấn đề liên quan đến kỹ thuật của chữ ký số trong khi sử dụng.

Liên hệ đăng ký chữ ký số FPT-CA giá rẻ

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com
>>Tham khảo bảng giá chữ ký số Viettel TPHCM tại địa chỉ website:chukysogiare.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét