Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Có nên sử dụng chữ ký số Viettel không?

Chữ ký số hiện nay đã không còn lạ lẫm với các doanh nghiệp, cá nhân được sử dụng trong giao dịch điện tử hoặc trực tuyến, điều này có thể được xem như một công cụ để ngày nay có uy tín nhất. Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số cũng như các cửa hàng đại lý tại các tỉnh thành của đất nước, mỗi nhà cung cấp đều có thế mạnh riêng, qua bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chỉ ra những thế mạnh riêng biệt của chữ ký số Viettel để các bạn có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ chữ ký số Viettel CA.

Tìm hiểu về dịch vụ chữ ký số của Viettel

Dịch vụ chữ ký số Viettel CA là một trong những dịch vụ chứng thực điện tử được trang bị tiêu chuẩn công nghệ khóa riêng FIPS140-2 này là một trong những tiêu chuẩn bảo mật cao được công nhận bởi chính phủ Hoa Kỳ - Viettel là một trong những doanh nghiệp uy tín nhất trong cả nước và đã được chứng nhận bởi Bộ Thông tin và truyền thông về mặt pháp lý cũng như mức độ an toàn cao.
Ngoài ra khi sử dụng các dịch vụ chữ ký số Viettel-ca khách hàng sẽ được tư vấn một cách hiệu quả và chu đáo nhất, chuyên gia tư vấn có kinh nghiệm trong các hoạt động và kỹ thuật xử lý xác thực điện tử, trong khi sử dụng các dịch vụ khác sẽ được hỗ trợ bởi kỹ thuật viên kỹ thuật 24/7 hỗ trợ từ xa hoặc có lẽ đến tận nơi cho hỗ trợ kỹ thuật. Ngoài ra, khách hàng được bảo hiểm về trang thiết bị và bảo hiểm trọn gói cho thiết bị USB token
Thông qua chính sách hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp của Viettel-ca luôn nêu cao tinh thần mạnh mẽ với việc chăm sóc và nhiệt tình chu đáo, đó là một trong những thế mạnh của Viettel so với các nhà cung cấp còn lại. Với kinh nghiệm phong phú trong hơn 25 năm hình thành và phát triển của các ứng dụng kỹ thuật công nghệ cao trong các khoản thuế công nghiệp, hải quan điện tử, ngân hàng, giúp cho Viettel là gần hơn để hiểu các quá trình kinh doanh, và Viettel đang tự tin rằng các dịch vụ của chúng tôi sẽ là một đặt để kết nối với tất cả các cá nhân và tổ chức sử dụng dịch vụ chữ ký số cho thuế Viettel-ca, hải quan điện tử, an sinh xã hội, ngân hàng giao dịch điện tử. Do đó, phần lớn các khách hàng Viettel là các cá nhân, doanh nghiệp lớn, ngoài các khách hàng từ các ngân hàng lớn như ACB, BIDV, Vietcombank, ANZ, VP Bank.


Theo số liệu thống kê gần đây số lượng khách hàng sử dụng chữ ký dịch chữ ký số Viettel CA ngày càng tăng, cùng với các tiện ích đi kèm khi sử dụng dịch vụ, đó là một trong những lý do khách hàng sử dụng đáng tin cậy và là một trong những động lực lớn cho Viettel cung cấp khuyến mãi khách hàng chế độ tốt hơn để đáp ứng với sự tin tưởng và tình yêu của khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được đăng ký chữ ký số Viettel với giá ưu đãi nhất nhé, ngoài chữ ký số Viettel chúng tôi còn cung cấp chữ ký số Bkav, chữ ký số Ckca, chữ ký số Fpt, chữ ký số Vina, chữ ký số VNPT.....

Thủ tục đăng ký chữ ký số Viettel CA gồm

- Đối với khách hàng doanh nghiệp:
+ Bản sao giấy phép kinh doanh của doanh nghiệp (có đóng dấu)
+ Bản sao CMND hoặc hộ chiếu của chủ doanh nghiệp (phải có xác nhận của doanh nghiệp)
- Đối với khách hàng cá nhân
+ Bản sao CMND hoặc hộ chiếu cá nhân

Đăng ký chữ ký số Viettel CA ở đâu

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét