Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Cài đặt phần mềm quản lý USB Token của Bkav

Cũng giống nhữ các loại chữ ký số khác chữ ký số BkavCa cũng cần cài đặt phần mềm quản lý chữ ký số trên máy tính cá nhân của mình. Để làm điều này bạn cần phải cắm trực tiếp USB Token vào máy tính và nhấp đúp vào ổ đĩa chứa các biểu tượng BKAV. Phần mềm quản lý sẽ giúp bạn cài đặt một cách nhanh chóng. Giao diện được hỗ trợ bởi các nhà quản lý rất thân thiện và bạn cũng có thể sử dụng nó một cách dễ dàng mà không cần phải mất gian. Ban chọn công cụ và nhấp vào Change Password để hoàn tất quá trình thay đổi mật khẩu. Chỉ đơn giản như vậy, nhưng nếu bạn không thực hiện và giữ lại các mật khẩu mặc định, thì thông tin của bạn có thể có những người khác biết.

Hướng dẫn sử lý khi quên mã Pin

Khi bạn quên và thực sự không thể nhớ mật khẩu của mã pin, không nên cố gắng nhập đi nhập lại nhiều lần. Bạn vào giao diện quản lý USB token và chọn Tools và chọn để thiết lập lại mã pin và chọn 2 lần đồng ý với các thông tin được gửi đến bộ phận CSKH của BKAV. Đội ngũ kỹ thuật sẽ xác minh thông tin của bạn một lần nữa và sau đó trực tiếp hướng dẫn bạn có thể thiết lập lại mật khẩu

Các phần mềm cần thiết

Có thể sử dụng chữ ký số giá rẻ để thực hiện việc kê khai thuế điện tử, sau đó tất nhiên bên cạnh những công cụ khai thuế chuyên nghiệp như TVAN, bao gồm phần mềm với các dịch vụ mà bạn đăng ký thì bạn cũng cần phải thêm những thứ khác tốt hơn để được hỗ trợ:
- Java Plugin: Đây là phần mềm quan trọng nhất, mà không có nó bạn sẽ không thể nhận được các văn bản có chữ ký điện tử.
- Team Viewer: đây là phần mềm mà bạn cài đặt nó trên đội ngũ kỹ thuật chúng tôi có thể kết nối với máy tính của bạn và có thể thực hiện thao tác từ xa, như vậy sẽ dễ dàng cho bạn để đáp ứng một vấn đề và cần sửa chữa nhanh chóng
- Phần mềm ứng dụng đọc hồ sơ thuế XML.


Để biết cách sử dụng chữ ký số Bkav một cách thông thạo, hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được hướng dẫn chi tiết và hoàn toàn miễn phí, với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chữ ký số 123Corp tự hào là địa chỉ cung cấp chữ ký số uy tín hàng đầu tại Việt Nam, với các loại chữ ký số hàng đầu hiện nay như: Chữ ký số Vina CA, chữ ký số Viettel CA, chữ ký số VNPT, chữ ký số FPT..... chúng tôi sẽ làm các bạn hài lòng.

Liên hệ tư vấn giải đáp thắc mắc về chữ ký số tại:

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét