Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Chữ ký số Ca2 giải pháp an toàn khi giao dịch Online

Dịch vụ chữ ký số CA2 hay còn được biết đến với một tên khác là chữ ký số nacencomm với những lợi thế như thủ tục đăng ký nhanh chóng, dễ sử dụng, bảo mật an toàn cho khách hàng, hỗ trợ thiết bị thẻ mang lại chất lượng giác tuyệt đối an toàn cho khách hàng. Được sản xuất bằng công nghệ thẻ Nacencomm JSC, ra đời với mong muốn hỗ trợ các doanh nghiệp trong quá trình thực hiện các giao dịch trực tuyến dễ dàng hơn hoặc điện tử khai thuế hayhon tốt hơn và tiết kiệm thời gian tránh các thủ tục rườm rà, rắc rối.
Tự hào đơn vị được ủy quyền của Bộ Thông tin và Truyền thông để cung cấp dịch vụ chứng chỉ kỹ thuật số, và chúng tôi cũng là một nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số Ca2 lâu năm tại Việt Nam. Thông qua 5 năm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ chữ ký số, chúng tôi đã liên tục phát triển các kỹ thuật riêng biệt, cung cấp dịch vụ chất lượng cao hơn để đáp ứng nhu cầu thực sự của khách hàng.

Giao dịch trực tuyến dễ dàng hơn cùng chữ ký số CA2

Kể từ khi có mặt trên thị trường của dịch vụ chữ ký số Ca2 - Nacencomm luôn mang lại sự hài lòng tuyệt đối, và sẽ giúp rất nhiều cho doanh nghiệp.
Song song với việc cải cách của đất nước, công ty công nghệ thẻ Nacencomm JSC luôn lấy khách hàng là yếu tố đầu tiên. luôn quan tâm và suy nghĩ theo hướng đơn giản hóa vấn đề sử dụng, an toàn tuyệt đối của thông tin, và luôn luôn nghĩ đến và có rất nhiều phương pháp hỗ trợ, kịp thời giải quyết cho khách hàng trong trường hợp của các vấn đề phát sinh
Khi sử dụng một số dịch vụ chữ ký nacencomm - Ca2 các dịch vụ hỗ trợ từ bộ phận chăm sóc khách hàng luôn được đánh giá cao và sự hài lòng của khách hàng cũng như thái độ của các kiến ​​thức của bộ phận chăm sóc khách hàng trong quá trình trao đổi hỗ trợ chuyên nghiệp. Thời gian hỗ trợ khách hàng từ 6:30 AM đến 21h30PM tất cả các ngày.
Ngoài ra còn có bảo hiểm rủi ro dịch vụ cho các doanh nghiệp khi có vấn đề xảy ra ngoài ý muốn. Chúng tôi cũng là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ chữ ký số Ca2 - Nacencomm với các ứng dụng công nghệ trong quản lý nội bộ của Cục và chi nhánh trên phạm vi toàn quốc.
Hệ thống quản lý dịch vụ RA / DL rộng khắp các chính phủ nước để hỗ trợ doanh nghiệp tốt hơn trong các tỉnh thành khác trên cả nước.
Cục thuế quốc gia được đánh giá là công ty cung cấp dịch vụ chứng nhận điểm tốt trong năm 2013
Đạt được ngôi sao giải thưởng Sản phẩm vàng của Cục Sở hữu Trí tuệ Việt Nam trao tặng năm 2013.

Những lợi ích từ dịch vụ chữ ký số CA2 mang lại

- Du lịch thời gian trong quá trình khai thuế được giảm rất nhiều, vì vậy nó sẽ tiết kiệm thời gian đi lại và các chi phí khác cho các doanh nghiệp, chẳng hạn như chi phí in ấn ...
- Thời gian và không gian khai thuế không giới hạn
- Bảo hiểm rủi ro công ty doanh nghiệp trong trường hợp sự cố.

Thủ tục đăng ký chữ ký số CA2 gồm những gì?

- Một hợp đồng cung cấp chữ ký số Nacencomm - CA2 (01)
- Người sử dụng dịch vụ đăng ký Giấy phép Nacencomm - CA2 (01)
- Các loại giấy phép kinh doanh hoặc cơ sở kinh doanh.
- Giấy chứng nhận mã số thuế của công ty, doanh nghiệp.
>>Tham khảo dịch vụ chữ ký số Viettel CA tại địa chỉ website:chukysogiare.com.vn

Đăng ký chữ ký số Ca2 giá rẻ tại 123CORP

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét