Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Có nên gia hạn dịch vụ chữ ký số Viettel Ca không

Trong quá trình hội nhập quốc tế và cạnh tranh toàn cầu, ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động quản trị và quản lý của các doanh nghiệp là không thể tránh khỏi, điều này được xem như là một giải pháp tiết kiệm chi phí và nâng cao năng lực cạnh tranh tạo ra cơ hội mới cho các doanh nghiệp. Đặc biệt, những dịch vụ chữ ký số giá rẻ là không thể thiếu để ký giao dịch điện tử qua mạng, chẳng hạn như khai trực tuyến về thuế, bảo hiểm xã hội, hải quan điện tử, công bố sản phẩm, chính phủ điện tử và các văn bản điện tử .....

Những lợi ích khi sử dụng chữ ký số Viettel


- Khi nộp cơ quan thuế trực tuyến, hải quan, bảo hiểm xã hội ... sẽ xử lý cập nhật dữ liệu tự động, tránh sai sót trong việc in ấn, tạo điều kiện cho cơ quan quản lý lưu trữ hồ sơ dạng tử điện, tiết kiệm ngân sách nhà nước trong luân chuyển, lưu trữ hồ sơ.
- Hồ sơ kê khai được gửi cho Cơ quan Thuế, Hải quan, SI ... một cách nhanh chóng, chính xác và bảo mật cao, chi phí thấp và giảm áp lực cho cơ quan tiếp nhận hồ sơ vào ngày cuối cùng của thời hạn nộp hồ sơ.
- Khi tuyên bố là mất tích hoặc sai bạn có thể gửi và ký nhiều lần mà không cần phải đến trực tiếp để thay đổi thủ tục. Thuế quan, hải quan, Thuốc .... sẽ nhận được tuyên bố cuối cùng của người nộp thuế.
- Bạn có thể ký các văn bản điện tử về thuế, hải quan, an ninh xã hội, tài liệu điện tử ... thông qua việc sử dụng chữ ký số Viettel CA và gửi tài liệu bất cứ nơi nào trong mạng internet, tất cả các ngày trong tuần.
Với những lợi ích từ chữ ký số Viettel trên không lý gì mà khi chữ ký số của chúng ta sắp hết hạn chúng ta lại ngưng không sử dụng dịch vụ nữa, vì thế nếu chữ ký số của các bạn sắp hết hạn, xin vui lòng liên hệ với nhà cung cấp để được gia hạn thời gian để tránh hình phạt đối với trường hợp kê khai nộp chậm.

Liên hệ đăng ký gia hạn chữ ký số Viettel giá rẻ tại

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét