Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Giới thiệu 3 tính năng nổi bật của chữ ký số

Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số, chẳng hạn như chữ ký số vnpt, bkav chữ ký số, chữ ký số ftp, Viettel, ckca, nacecncomm, vina-ca ... Mỗi loại chữ ký số của mỗi nhà cung cấp đều có thế mạnh riêng của mình, để bạn chọn đăng ký chữ ký số và hiểu thêm về chữ ký số chúng tôi xin giới thiệu về một số ưu điểm của chữ ký số qua bài viết dưới.

Khả năng xác định nguồn gốc của chữ ký số


Vấn đề xác thực, chứng thực là đặc biệt quan trọng để chống gian lận trong giao dịch hoặc quản lý tài chính. Ví dụ, một chi nhánh ngân hàng để gửi một gói tin đến các trung tâm trong các hình thức (a, b), nơi một là số tài khoản và b là số tiền chuyển vào tài khoản. Một lừa đảo có thể gửi một số tiền nhất định để có được nội dung gói tin và truyền lại gói tin thu được nhiều lần để thu lợi nhuận. Nhưng nếu giao dịch đó được xác nhận bằng giấy chứng nhận kỹ thuật số, mọi người nhanh chóng và dễ dàng biết được các giao dịch có giá trị hoặc gian lận.

Chống thoái thác với chữ ký số

Trong phiên giao dịch, một bên có quyền từ chối chấp nhận một tài liệu mà họ đã nộp. Để ngăn chặn khả năng này, người nhận có thể yêu cầu người gửi đính kèm chữ ký số tài liệu. Khi có tranh chấp, người nhận sẽ sử dụng chữ ký này là bằng chứng cho thấy việc giải quyết của bên thứ ba. Tuy nhiên, chìa khóa bí mật vẫn có thể tiếp xúc và cũng không thể phủ nhận hoàn toàn không thể đạt được. Vấn để chống thoái thác được thực hiện tốt nhất với chữ ký số Viettel Ca hay chữ ký số Bkav CA.

Lợi ích của chữ ký số


Trong nền kinh tế hiện đại, xu hướng ứng dụng công nghệ thông tin có liên quan với sự phát triển kinh doanh của doanh nghiệp và được coi là một yếu tố quan trọng để giúp các doanh nghiệp duy trì và mở rộng thị trường, tăng cường các bức tranh cạnh, và thực hiện các hiệp định thương mại với các nước trong khu vực và trên thế giới. Quá trình giao dịch kinh doanh đòi hỏi phải có một cuộc trao đổi rất nhiều thông tin trên mạng, song song với các yêu cầu an toàn và chính xác cao. Chỉ có chữ ký kỹ thuật số mới để đảm bảo sự an toàn của việc này; và nó cũng được coi là một phương tiện hiệu quả cho các doanh nghiệp để nâng cao khả năng cạnh tranh thông qua thương mại điện tử.
Các ứng dụng chữ ký số sẽ cung cấp cho các doanh nghiệp và tổ chức rất nhiều lợi ích như tiết kiệm chi phí giấy tờ, thời gian quay vòng cho các hoạt động quản lý tài liệu, tài liệu, e-mail.

Đăng ký hay gia hạn chữ ký số giá rẻ tại

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét