Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Chữ ký số BKAV giải pháp an toàn khi giao dịch trực tuyến

Kỷ nguyên kỹ thuật số và sự phát triển bùng nổ của thông tin trên toàn cầu đã góp phần đáng kể vào cuộc sống của con người tăng lên một cấp độ mới, nhưng nó đi kèm với là sự gia tăng của các thành phần xấu trong môi trường lĩnh vực thông tin trực tuyến này. Và lý do chính là để ngăn chặn tình hình như trên, cho phép người dùng một môi trường an toàn để phục vụ cho công việc của họ rằng các mật mã đã giới thiệu sản phẩm công nghệ mới đó là dịch vụ chữ ký số. Ở Việt Nam, bạn sẽ thấy nhiều thương hiệu nổi tiếng như chữ ký số Bkav, chữ ký số Vina, chữ ký số Viettel, chữ ký số VNPT, dịch vụ chữ ký số FPT CA giá rẻ vv ....
Dịch vụ này có thể được cung cấp bởi nhiều nhà cung cấp khác nhau, nhưng bản chất của nguyên tắc vẫn phải đảm bảo tất cả các yếu tố của tiêu chuẩn an ninh quốc tế. Mặc dù là một sản phẩm công nghệ với công nghệ tiên tiến hiện đại nhưng về đặc tính sản phẩm có đặc tính tương tự như chữ ký viết tay mà chúng ta thường sử dụng hàng ngày.

4 yếu tố nổi bật của chữ ký số

Yếu tố 1: Chữ ký số được coi như là người đại diện của cá nhân một cách riêng biệt và hoàn toàn độc lập. Đó là dấu hiệu riêng của riêng bạn. Ở một mức độ thực tế, chữ ký số là một chuỗi điện tử đặc biệt, nó chỉ được sử dụng để tượng trưng cho một cá nhân cụ thể mà không thể trộn lẫn với bất kỳ đối tượng khác, không thể là giả mạo hoặc tạo ra một chữ ký số tương tự giống với chữ ký đã có.
Yếu tố thứ 2: Bạn không còn phải lo lắng về việc để các đối tượng và nhận được thông tin sai lệch từ những kẻ lừa đảo trong môi trường trực tuyến. Chữ ký số công cộng sử dụng mã nhận diện người dùng, do đó bạn có thể sử dụng nó như là một cách để xác nhận thông tin đó.
Yếu tố 3: Chất lượng khá xuất sắc mà bạn không thể phủ nhận những gì bạn phải đăng ký và gửi cho chữ ký số. Để nhận được một chữ ký số để ký bạn phải có một mã số bí mật, và mã này ngoại trừ bạn ra, không ai có thể biết. Bạn phải có trách nhiệm bảo mật mã này dưới mọi hình thức và tài liệu của bạn sẽ có giá trị pháp lý tương đương văn bản giấy thông thường, có thể được sử dụng như bằng chứng cho thủ tục tố tụng tiếp theo.
Yếu tố 4: Cuối cùng mà bạn không thể sửa đổi các nội dung đã ký trước đó, sau khi thông tin chữ ký gửi được nhận và được lưu trữ trong một dòng băm và bất kỳ thay đổi có thể được kiểm tra thông qua hàng băm này.

Đăng ký chữ ký số Bkav tphcm giá rẻ ở đâu

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com
>>Tham khảo thông tin khuyến mãi của dịch vụ chữ ký số Viettel tphcm tại địa chỉ website:chukysogiare.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét