Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Địa chỉ đăng ký chữ ký số CA2 uy tín nhất hiện nay

Bạn muốn sử dụng chu ky so Ca2 và đang muốn tìm một đại lý cung cấp chữ ký số CA2 uy tín ... Tất cả các nhu cầu của bạn về chữ ký số CA2 được đáp ứng khi bạn đến 123CORP công ty với gần 5 năm kinh nghiệm trong thị trường chữ ký số, chúng tôi tự hào là đại lý của chữ ký có uy tín nhất, phân phối trực tiếp 7 chữ ký số tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đặc biệt, chữ ký số CA2 là một trong rất nhiều chữ ký số hiện đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.
Công ty chúng tôi luôn luôn nhận được sự tin tưởng của hàng ngàn doanh nghiệp sử dụng chữ ký số. Không có nhiều đại lý chữ ký số có mức giá chữ ký số hấp dẫn, giá rẻ như như công ty chúng tôi.
Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp, đăng ký chữ ký số nhanh chóng ... chắc chắn, công ty chúng tôi sẽ làm hài lòng khách hàng của chúng tôi khi đăng ký chữ ký số CA2 tại công ty chúng tôi.

Giá đăng ký chữ ký số CA2

Hiện nay, công ty 123CORP luôn ưu đãi giá tốt cho khách hàng đăng ký chữ ký số CA2. Theo đó, khi đăng ký chữ ký số CA2 mới, bạn sẽ có ngay 30% chiết khấu của chữ ký số, kèm hóa đơn, USB Token hoàn toàn miễn phí ....
Để, bạn có thể chủ động chuẩn bị tài chính, chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn bảng giá chữ ký số CA2 (giá đã bao gồm VAT + 30% giảm giá + usb token):
Gói 1: Giá 1.200.000 VNĐ, cho 06 tháng sử dụng chữ ký số, tổng thời gian sử dụng chữ ký số là 18 tháng.
Gói 2: Giá 1.600.000 VNĐ, tặng thêm 09 tháng sử dụng chữ ký số, tổng thời gian sử dụng chữ ký số: 33 tháng.
Gói 3 năm: Giá 1.450.000 VNĐ, miễn phí USB Token, tặng 12 tháng sử dụng chữ ký số, tổng thời gian sử dụng chữ ký số: 48 tháng.
Nếu bạn muốn đăng ký mới chữ ký số CA2, hãy gọi cho chúng tôi theo SĐT: 090 23 24 838, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để được giải đáp mọi thắc mắc về chữ ký số như: Giá chữ ký số bao nhiêu, chu ky so la gi, chữ ký số dùng để làm gì.....

Địa chỉ đăng ký chữ ký số CA2 giá rẻ

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com
Tham khảo chi tiết thủ tục đăng ký chữ ký số CA2 tại địa chỉ website:chukysogiare.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét