Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Bảo mật thông tin tuyệt đối với chữ ký số cá nhân

Tính bảo mật của chữ ký số cá nhân

Môi trường kinh doanh trực tuyến các rủi ro không lường trước luôn tiềm năng, do đó, để bảo vệ sự an toàn của các giao dịch của chữ ký số được đặt lên hàng đầu.
Các nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số giá rẻ đã nhận thức được điều này, do đó, tất cả các chữ ký số cá nhân được thành lập dựa trên lớp mã hóa công khai (PKI) và công nghệ mã hóa khóa công khai (RSA).
Theo đó, bất kỳ chữ ký số nào cũng có cặp khóa đảm bảo 1 (cặp khóa) bao gồm khóa công khai (public key) và khóa riêng (private key). Nhờ cặp khóa này, người dùng có thể khẳng định và bảo vệ tính hợp pháp của các giao dịch của mình cách tối ưu.

Các tính năng chữ ký số cá nhân giúp đảm bảo các giao dịch

Khi sử dụng chữ ký số cá nhân, bạn thường tự hỏi chữ ký số là gì và chữ ký số được sử dụng như thế nào, làm thế nào để đảm bảo an toàn cho các giao dịch quan trọng, trực tuyến.... Tất cả các câu hỏi trên, bạn có thể yên tâm, bởi:
+ Tính năng chống lại sự khước từ chối bỏ trách nhiệm của chữ ký số cá nhân: Sau khi bạn hoặc đối tác thực hiện ký kết hợp đồng trực tuyến, chữ ký số cá nhân sẽ xác định cụ thể đối tượng bằng cách ký tên. Do đó, khi ký kết, như việc thực hiện đăng ký, bạn hay đối tác sẽ không làm được chữ ký từ các tài liệu.
+ Tính toàn vẹn: Sau khi ký lên tài liệu điện tử sẽ được bảo vệ, không thêm, xóa nội dung.
+ Không được sao chép, làm giả: Một yếu tố bảo mật lớn của chữ ký số cá nhân là trong khi bạn sử dụng chữ ký số, văn bản sẽ được mã hóa bằng cách sử dụng hàm băm bảo đảm toàn bộ nội dung văn bản có thể thêm / gỡ bỏ. Muốn làm được điều này, bạn sẽ cần phải sử dụng khóa riêng của bạn để mã hóa. Sau khi nhận được sự hợp tác bằng văn bản sẽ giải mã khóa công khai để lấy và kiểm tra chức năng băm với băm của văn bản nhận được. Qua đó, xác định rõ các đối tác gửi tất cả các thông tin có liên quan.

Đăng ký chữ ký số cá nhân giá rẻ ở đâu?

Ngoài chữ ký số cá nhân công ty 123Corp còn cung cấp thêm các loại chữ ký số dành cho doanh nghiệp với các thương hiệu chữ ký số nổi tiếng hàng đầu hiện nay như: Chữ ký số Viettel, chữ ký số Bkav, chữ ký số Fpt.... hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé!
CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét