Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Những lợi ích của dịch vụ chữ ký số dành cho doanh nghiệp

Ngày nay, với sự phát triển của các ứng dụng công nghệ, chữ ký số là một trong những nhân tố không thể thiếu và cực kỳ quan trọng đối với doanh nghiệp, đối với lĩnh vực phát triển chữ ký số cho các doanh nghiệp hiện có một số nhà cung cấp được Bộ thông tin và truyền thông cấp phép cung cấp dịch vụ chữ ký số xác thực như: Chữ ký số VNPT, chữ ký số Vina, chữ ký số Viettel, chữ ký số Bkav, chữ ký số Ca2, chữ ký số FPT, .....


Các ứng dụng của dịch vụ chữ ký số giúp cho doanh nghiệp có rất nhiều lợi ích mà chúng ta có thể thấy rõ là. Trước khi giao dịch diễn ra giữa các doanh nghiệp thường xuyên làm việc trực tiếp, việc ký kết hợp đồng giữa các doanh nghiệp mất rất nhiều thời gian và chi phí dành cho các hợp đồng. Các ứng dụng chữ ký số sẽ cung cấp cho các doanh nghiệp và tổ chức rất nhiều lợi ích như tiết kiệm chi phí giấy tờ, thời gian quay vòng cho các hoạt động quản lý tài liệu, tài liệu, e-mail.
Ngoài ra chữ ký số còn giúp chúng ta giải quyết toàn vẹn dữ liệu và không thoái thác được trách nhiệm bằng chứng ký kết vào nội dung, để giúp các doanh nghiệp yên tâm với các giao dịch điện tử của họ trong môi trường Internet. "
Hiện nay 80% doanh nghiệp sử dụng chữ ký số để nộp hồ sơ thuế điện tử, kê khai thuế và nộp các doanh nghiệp trực tuyến đang rất quan tâm, nhằm thực hiện chủ trương lớn của Bộ Tài chính - Thuế được đơn giản hóa thủ tục hành chính, góp phần xây dựng chính phủ điện tử.
Bạn đang tự hỏi không biết nên sử dụng dịch vụ chữ ký số nào trong các dịch vụ chữ ký số: Chữ ký số Vina, chữ ký số VNPT, chữ ký số Viettel, chữ ký số Bkav.....
Hãy để 123Corp tư vấn cho các bạn, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chữ ký số, chúng tôi sẽ giúp bạn nắm bắt được các thông tin cần thiết về chữ ký số để bạn có sự lựa chọn đúng đắn về dịch vụ chữ ký số dành cho doanh nghiệp bạn. Để liên hệ với chúng tôi các bạn vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây nhé!

Liên hệ đăng ký dịch vụ chữ ký số giá rẻ

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét