Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Lợi ích của việc đăng ký chữ ký số Hải Quan điện tử

Lợi ích của việc đăng ký hải quan điện tử bằng chữ ký số

- Chữ ký số hải quan điện tử vào việc nâng cao tính xác thực của thông tin, đảm bảo sự an toàn của các giao dịch hải quan điện tử, giải quyết toàn vẹn dữ liệu của hải quan
- Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ chữ ký số hải quan có thể giúp các nhà nhập khẩu để tiết kiệm rất nhiều chi phí đi lại, thời gian hành chính được giảm đáng kể, các doanh nghiệp không cần phải mang trực tiếp đến cơ quan hải quan mà chỉ cần ngồi tại chỗ và thao tác hải quan phần mềm là cấp phép, quá trình này đơn giản hoá việc tham gia trong một thời gian ngắn, nhanh chóng, mang lại lợi ích cho ngành công nghiệp kinh doanh.


- Đối với các cơ quan chức năng, chữ ký số hải quan điện tử, mang lại tính xác thực chính xác của người tham gia, chính xác là người hoặc doanh nghiệp có nhu cầu nhập khẩu hàng hóa, nó là loại nhà hàng, tránh được rất nhiều về tình trạng hồ sơ giả, thông tin kinh doanh, qua đó giúp các cơ quan chức năng làm giảm buôn lậu. Bạn có thể sử dụng chữ ký số Viettel, chữ ký số FPT, chữ ký Bkav, chữ ký số TS24, chữ ký số Vina, chữ ký số VNPT..... để đăng ký hải quan điện tử một cách dễ dàng và nhanh gọn.

Thủ tục đăng ký chữ ký số của hải quan điện tử bao gồm

- Bản sao (hoặc bản sao có chứng thực) Giấy phép kinh doanh doanh nghiệp
- CMND của chủ doanh nghiệp (công chứng)
Trong trường hợp chủ doanh nghiệp là người nước ngoài, CMND có thể thay thế nó bằng hộ chiếu của người đó.
Quy trình làm việc liên quan đến chữ ký số hải quan điện tử không phức tạp, tuy nhiên, khi có những bước mà cần xác thực của các thông tin kinh doanh mà họ cần phải có các giấy tờ để xác minh các đối tượng, đó cũng là một trong những tình trạng pháp lý đặc biệt của hải quan điện tử dịch vụ chữ ký số. Để có hỗ trợ tốt nhất có thể, khách hàng có thể liên hệ với thông tin liên hệ sau:

Liên hệ hỗ trợ, đăng ký chữ ký số giá rẻ

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com
Website:chukysogiare.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét