Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Chữ ký số FPT dịch vụ chữ ký số uy tín hàng đầu

Chữ ký số công cụ cần thiết cho các doanh nghiệp có thể thực hiện kê khai và nộp thuế trực tuyến, kê khai hải quan trực tuyến và các giao dịch điện tử khác.
Chữ ký số FPT là chữ ký số duy nhất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn bảo mật khóa bí mật FIPS 140-2 cấp 4 tiêu chuẩn an toàn cao nhất trong các thiết bị, là sự công nhận của chính phủ Mỹ và Canada.
Tư vấn hiệu quả với các chương trình dày và ứng dụng hiểu biết kinh doanh Hải quan và Thuế như việc triển khai các hệ thống phần mềm lõi để Tổng cục Hải quan, Tổng cục Thuế trong hơn 20 năm qua, điển hình là hệ thống giải phóng mặt bằng điện tử VNACCS, thuế hệ thống thu nhập cá nhân (TNCN)
Dịch vụ chữ ký số FPT CA được sự chứng nhận của Bộ Thông tin & Truyền thông đảm bảo hiệu lực, an ninh có tính bảo mật cao, thao tác đăng ký, thực hiện đơn giản và nhanh chóng.
Bảo hành thiết bị USB Token miễn phí trọn đời.


Lắp đặt và hướng dẫn tận nơi. hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình sử dụng.
Đã được sự tín nhiệm của hơn 100.000 doanh nghiệp trên toàn quốc
Thủ tục đơn giản, nhanh chóng, tư vấn trang web bởi một đội ngũ các chuyên gia tư vấn có kinh nghiệm. Hoàn thành trong vòng 24 giờ sau khi nhận được hồ sơ.
Công ty Hệ thống Thông tin FPT đã chính thức được Bộ Thông tin và Truyền thông được cấp phép cung cấp dịch vụ chứng thư số công cộng vào ngày 26/07/2010. Dịch vụ chữ ký số FPT CA chính thức tham gia vào thị trường chữ ký số 10/2010.
Chính sách hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp của FPT.CA luôn được chú trọng với tiêu chí quan tâm chăm sóc khách hàng chu đáo. Những lợi thế mà có thể giúp vượt qua các nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số FPT.CA chữ ký số FPT đã đoạt giải thưởng Sao Khuê 2012. Dịch vụ chữ ký số của khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp hiện nay việc kê khai thuế, hải quan điện tử và các ngân hàng lớn như ACB, BIDV , ngân hàng MB, ANZ, ngân hàng VP, ...
Hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển ứng dụng và cơ sở hạ tầng cốt lõi cho các dịch vụ thuế, hải quan, ứng dụng ngân hàng, ... giúp chúng ta hiểu được quá trình kinh doanh và công nghệ của ngành công nghiệp. FPT tin rằng dịch vụ chữ ký số FPT Ca là nền tảng và tiện ích cầu mang lại cho các cá nhân và tổ chức sử dụng giấy chứng nhận kỹ thuật số FPT.CA cho các tờ khai thuế, tờ khai hải quan điện tử hoặc dịch vụ điện tử khác trong tương lai.

Liên hệ đăng ký chữ ký số FPT giá rẻ tại HCM

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com
>>Tham khảo bkav chu ky so giá rẻ với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại địa chỉ website:chukysogiare.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét