Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

3 Lý do chúng ta nên sử dụng chữ ký số BkavCA

Là một đơn vị kinh doanh của nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp người sử dụng giải pháp bảo mật thông tin, Bkav một lần nữa đã khẳng định được thương hiệu của mình để cung cấp dịch vụ khách hàng cho các ứng dụng chữ ký số Bkav. Đây là một bước tiến rõ rệt trong việc phát triển của an ninh thông tin ở nước ta và cho đến thời điểm hiện chữ ký số Bkav CA vẫn là thương hiệu ứng dụng chữ ký số một cách hiệu quả nhất. Có 3 lý do mà chúng ta nên lựa chọn chữ ký số Bkav CA.

Lý do 1: thiết bị tiêu chuẩn chất lượng ổn định.


Hiện nay, để cạnh tranh nhiều đơn vị đã liên tục giảm chi phí sử dụng dịch vụ chữ ký số của nó đến một mức độ tương đối thấp và chủ yếu dựa trên sự thay thế của USB Token USB chất lượng Mã kém chất lượng. Một token USB ở Mỹ thường có giá khoảng 30 USD và ở thiết bị này Bkav hiện có trị giá 500.000. Và đó là lợi thế đầu tiên mà bạn nhận được khi sử dụng chữ ký số Bkav, bởi chất lượng của dịch vụ Bkav, trên tất cả, việc sử dụng các tiêu chuẩn USB Token sẽ làm cho thông tin an ninh là không tốt, dễ hư hỏng được ít hiệu quả thời gian cho người sử dụng dành nhiều thời gian đi lại nhiều lần. Cái thứ hai là chất lượng dịch vụ ổn định, hỗ trợ khắc phục lỗi của chữ ký số BkavCA một cách chuyên nghiệp nhanh chóng 24/7 giúp đỡ trục trặc được xử lý một cách nhanh chóng.

Lý do thứ 2: Được cung cấp miễn phí sử dụng trong suốt thời gian.

Cho dù bạn là một dịch vụ khách hàng đăng ký mới lần đầu tiên hoặc để gia hạn hoặc thay đổi dịch vụ từ nhà cung cấp khác, bạn luôn luôn có được giảm giá hấp dẫn từ các nhà cung cấp được miễn kệ đặc biệt này thêm dịch vú. Đăng ký 01 năm, đã được trao tặng 03 tháng sử dụng, 02 năm, 06 tháng được cung cấp để sử dụng, và 03 năm là 12 tháng sử dụng dịch vụ.

Lý do thứ 3: Được tặng thêm phần mềm tiện ích miễn phí.

Lý do cuối cùng là một trong những lý do chính để chúng ta không thể bỏ qua dịch vụ này, nhờ sự phát triển của các ứng dụng phần mềm thực sự giúp các phần mềm chống virus có thể giúp đạt được sản xuất hiệu quả nhất công việc của mình, đặc biệt là việc kê khai thuế phần mềm TVAN nó thực sự giúp người sử dụng tránh được những khó chịu gây ra bởi sự tắc nghẽn mạng thường xuyên.
Để hiểu thêm về dịch vụ chữ ký số là gì, giá chữ ký số bao nhiêu và tại sao chúng ta nên sử dụng chữ ký số...... Hãy liên hệ với dịch vụ chữ ký số giá rẻ qua thông tin liên hệ bên dưới nhé!

Thông tin liên hệ đăng ký chữ ký số giá rẻ

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét