Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Gia hạn chữ ký số Viettel CA giá rẻ nhất tại HCM

Đăng ký gia hạn chữ ký số Viettel CA uy tín giá rẻ tại TPHCM

Chu ky so Viettel CA là dịch vụ chữ ký số được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Chữ ký số của doanh nghiệp bạn sắp hết hạn, bạn muốn tìm một địa chỉ cung cấp chữ ký số Viettel CA giá rẻ và có thể gia hạn một cách nhanh chóng, đơn giản, ... Bạn nên tham khảo ý kiến ​​các đại lý trước khi thực hiện gia hạn chữ ký số.


Công ty 123Corp tự hào đại lý cung cấp dịch vụ chữ ký số giá rẻ uy tín tại TP HCM, liên hệ với công ty chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ gia hạn chữ ký số với giá rẻ nhất với những ưu đãi tốt nhất hiện nay.
Bạn có thể chọn gói chữ ký số để gia hạn, hiện chúng tôi có 4 gói gia hạn chữ ký số sau đây:
+ Gói gia hạn chữ ký số Viettel 1: Giá 700.000 VNĐ, kèm 09 tháng sử dụng chữ ký số, sử dụng khoảng thời gian 21 tháng.
+ Gói gia hạn chữ ký số Viettel 2: Giá 1.050,000 VNĐ, kèm 09 tháng sử dụng chữ ký số, sử dụng khoảng thời gian 33 tháng.
+ Gói gia hạn chữ ký số Viettel 3: Giá 1.400.000 VNĐ, kèm 12 tháng sử dụng chữ ký số, tổng thời gian sử dụng 48 tháng.
+ Gói gia hạn chữ ký số Viettel 4: Giá 1.700.000 VNĐ, kèm 15 tháng sử dụng chữ ký số, tổng thời gian 63 tháng sử dụng.

Thủ tục gia hạn chữ ký số Viettel CA tại 123Corp

Để giúp khách hàng có thể gia hạn chữ ký số Viettel-CA một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất có thể, chúng tôi đã đơn giản hóa các thủ tục gia hạn. Khi bạn có nhu cầu gia hạn chữ ký số, bạn chỉ cần gọi cho chúng tôi theo SĐT: 090 23 24 838, nhân viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các thủ tục chi tiết cho việc gia hạn chữ ký số Viettel-Ca.
Tiếp theo đó, bạn cần phải hoàn thành hồ sơ gia hạn chữ ký số Viettel và gửi cho chúng tôi, hồ sơ gia hạn chữ ký số Viettel bao gồm:
+ USB Token cũ
+ CMND Photo của chủ doanh nghiệp.
+ Giấy phép kinh doanh Photo.
Nếu khách hàng đã đăng ký chữ ký số Viettel tại 123CORP, bạn chỉ cần cung cấp hợp đồng đăng ký chữ ký số trước kia, chúng tôi sẽ giúp bạn gia hạn chữ ký số nhanh nhất.
Thời gian sử dụng chữ ký số cũ sẽ được cộng dồn vào thời gian sử dụng chữ ký số mới.
Với các dịch vụ chữ ký số giá rẻ uy tín của chúng tôi như: Chữ ký số Bkav, chu ky so Ca2, chữ ký số Ckca, chữ ký số Vina, chữ ký số VNPT..... Chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ hoàn hảo nhất.

Liên hệ gia hạn chữ ký số Viettel giá rẻ tại TPHCM

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét