Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Bảo hiểm xã hội điện tử (eBHXH)

Bảo hiểm xã hội điện tử (eBHXH) có nghĩa là các doanh nghiệp, các cá nhân, tổ chức nộp hồ sơ BHXH trực tuyến thông qua chữ ký số BHXH và được các cơ quan bảo hiểm chấp nhận tương đương với hồ sơ giấy tờ người tham gia nộp trực tiếp tại cơ quan bảo hiểm.
Kê khai hồ sơ xã hội trực tuyến tiết kiệm chi phí đi lại, giảm chờ thủ tục giải quyết thời gian, hỗ trợ và cập nhật những thay đổi chính sách của các cơ quan bảo hiểm văn bản.
Để tham gia đóng bảo hiểm xã hội điện tử cần có chữ ký số. Chữ ký số có thể được hiểu như con dấu điện tử của tờ khai điện tử của bảo hiểm xã hội. Bảo hiểm xã hội Việt Nam công nhận pháp lý của phương thức giao dịch điện tử sử dụng chữ ký kỹ thuật số giữa các đối tượng nộp bảo hiểm xã hội và các cơ quan bảo hiểm xã hội.

Chữ ký số Ca2 chữ ký số BHXH tối ưu


Đáp ứng nhu cầu sử dụng chữ ký số trong việc đóng BHXH chữ ký số Ca2 đã được ra đời, chữ ký số Ca2, hay có tên khác là chữ ký số nacencomm là dịch vụ chữ ký số được cung cấp bởi các công nghệ công ty cổ phần thẻ NACENCOMM. Với những nỗ lực liên tục và tiêu chí khách hàng là dịch vụ chữ ký số Ca2 hết được cung cấp bởi NACENCOMM luôn mang lại sự hài lòng cho người sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Với mục tiêu luôn cải tiến và luôn đem đến cho khách hàng của chúng tôi là tốt nhất, hiệu quả nhất và tiết kiệm rất nhiều thời gian để có chữ ký của Ca2 luôn được đánh giá là một trong những dịch vụ chữ ký kỹ thuật số hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Tham khảo bảng giá chữ ký số CA2


Liên hệ đăng ký chữ ký số CA2 giá rẻ

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com
>>Tham khảo bảng giá gia hạn chữ ký số Viettel CA tại địa chỉ website:chukysogiare.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét