Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Nên sử dụng dịch vụ chữ ký số nào hiện nay?

Việc sử dụng chữ ký số của một trong 9 nhà cung cấp. Hiện nay, chữ ký số Viettel CA là chữ ký số 1 trong 3 công ty - được các công ty tổ chức lựa chọn đầu tiên. với hơn 100.000 công ty đã sử dụng dịch vụ chữ ký số Viettel.

Những ưu điểm khi đăng ký chữ ký số Viettel

- Thủ tục đăng ký nhanh chóng, đơn giản sẽ giúp bạn tiết kiệm đồ thời gian và công sức khi đăng ký chữ ký số. Thông thường, sau khi hoàn thành các thủ tục đăng ký, sau 24 giờ, bạn có thể có một chữ ký số của các siêu thị của riêng mình.
- Được sử dụng phổ biến cho các giao dịch trực tuyến như khai thuế, kê khai thương mại chính trực tuyến, xin các giấy phép kinh doanh, e-mail, mua sắm trực tuyến, trực tuyến xã hội hóa chứng khoán, ngân hàng xã hội, ... sẽ giúp bạn thực hiện xã hội hóa dễ dàng hơn.


- Khả năng bảo mật tuyệt đối: chữ ký số chuẩn Viettel EAL4 - tiêu chuẩn cao nhất về an ninh của chữ ký số. đồng thời, nó được xây dựng trên cơ sở của một mã hóa công khai (PKI) đảm bảo các tính năng như: độ chính xác, tính toàn vẹn dữ liệu, không thoái thác.
- Nó đã được công bố và các phương tiện truyền thông để đảm bảo tính hợp pháp
- Hỗ trợ 24/24, tại bất kỳ vấn đề xảy ra khi sử dụng chữ ký số Viettel-CA có thể gọi cho bạn chăm sóc của bộ phận người sử dụng phải được xem xét tư vấn
- Bảo hành trọn đời cho USB token chữ ký số Viettel-CA
- Tổn thất miễn phí chữ ký khi giao vào tay của người sử dụng.

Các thế mạnh của chữ ký số viettel bạn nên sử dụng chữ ký số này:

Viettel là một công ty quốc gia với một thương hiệu không chỉ trong nước mà còn ở nước ngoài. Chữ ký số Viettel Ca là chữ ký số do Viettel cung cấp cho bạn sự tự tin tuyệt đối.
Viettel là một chữ ký số trong các nhà cung cấp chữ ký số trên thị trường có mức độ sớm nhất và thường rộng nhất hiện nay. Chúng tôi luôn luôn áp dụng những công nghệ tiên tiến trong từng cung cấp sản phẩm và nâng cấp không dừng lại mỗi ngày.
Chữ ký số Viettel luôn các cá nhân và tổ chức nhất ưu tiên tuyển dụng cho chất lượng tốt hơn và giá cả so với các nhà sản xuất khác. Chúng tôi mong muốn mang lại cho các doanh nghiệp mới xây dựng thương hiệu một khởi đầu lý tưởng - để thành công.
Dịch vụ chữ ký số Viettel mang lại như: Tờ khai thuế trực tuyến, kê khai hải quan và gần đây nhất, xã hội khai bảo hiểm điện tử ...
Là một doanh nghiệp, chúng tôi hiểu được trạng thái của an ninh thông tin là một điều kiện tiên quyết đối với hầu hết các cá nhân và công ty. Viettel cam kết chữ ký kỹ thuật số được sử dụng bởi các dịch vụ toàn an ninh hiệp thông và an toàn tuyệt đối cho bây giờ.
Chữ ký số Viettel là Công ty với dịch vụ tốt nhất, hỗ trợ siêu thị thủ tục đăng ký nhanh chóng chỉ giấy phép kinh doanh và ID của các doanh nghiệp đại diện. Cán bộ trực tiếp cài đặt và hướng dẫn cẩn thận.
Mang hệ thống 64 chi nhánh đô thị sở hữu hàng ngàn đại lý và hơn 30.000 nhân viên trên toàn quốc, cho biết siêu thị chữ ký số an toàn khi sử dụng Viettel. Chúng tôi với các cấp bậc và gọi trung tâm công nghệ dành riêng cho bạn để sử dụng người dùng chữ ký số.

Liên hệ đặt mua chữ ký số Viettel ở đâu?

Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
Tham khảo: Bảng giá chữ ký số Ts24 tại địa chỉ website: chukysogiare.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét