Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Chữ ký số trong kê khai TT hải quan điện tử

Những lợi ích khi sử dụng chữ ký số trong TT hải quan điện tử.

Hiện nay, các công ty đang nhắm đến việc khai hải quan điện tử. Cũng như các hình thức sử dụng tài khoản / mật khẩu (ví dụ, email, diễn đàn ...), luôn luôn có nguy cơ bị mất tài khoản, bị tước đoạt hoặc thay đổi. Điều này có thể mang lại rủi ro cho công ty như truy cập vào các tờ khai chuỗi mở khi hàng đến cảng, thậm chí đối tượng xấu của các tài khoản người dùng doanh nghiệp gây thiệt hại cho các chủ doanh nghiệp như hàng hóa bị cấm công bố, với tờ khai bị ép buộc hay thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật khác .


Một trong những lợi thế chính đảm bảo, nhanh chóng, an ninh trong việc xã hội giữa hải quan được đưa với các công ty, cơ quan hải quan đối tượng đơn giản chính xác được tham dự trực tuyến, các dữ liệu được gửi đến an ninh cao thiên nhiên, tránh hiện tượng khai truyền thông giả mạo.

Sử dụng chữ ký số Viettel CA trong TT hải quan điện tử

Theo quy định của Bộ Tài chính ngày 18/09/2013 về việc ban hành chủ yếu là lộ trình cho công chúng sử dụng chữ ký số trong thủ tục thương mại điện tử: từ thứ hai 2013/11/01 người khai nhắm mục tiêu thực hành sử dụng chữ ký số đã đăng ký với các cơ quan thương mại để thực hiện các thủ tục thương mại điện tử.
Tổng cục có sự đồng ý các thương hiệu của chữ ký số bởi các nhà phân phối của dịch vụ chữ ký số đã được thông báo và Bộ Truyền thông đã khẳng định việc cấp giấy phép và phù hợp với các cơ quan thương mại chính bao gồm FPT, BKAV, VNPT-CA, NACENCOM, chữ ký số CKCA giá rẻ, SAFE-CA, Viettel-CA, SMARTSIGN.

Đăng ký chữ ký số giá rẻ tại TPHCM

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINHTrụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘIChi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com
>>Tham khảo cập nhật chữ ký số FPT CA trên trang hải quan điện tử nhanh chóng tại website:chukysogiare.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét