Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Chữ ky số Vina và hoạt động thương mại điện tử

Chữ ký số được sử dụng rộng rãi trong thương mại điện tử

Chúng ta cùng điểm qua một chút về khái niệm chữ ký số hiện nay, chữ ký số chính là một dạng của chữ ký điện tử dựa trên công nghệ mã hóa khóa công khai. Mỗi người dùng phải có một chữ ký số cặp khóa (cặp khóa), bao gồm khóa công khai (public key) và khóa riêng (private key). khoá bí mật dùng để tạo chữ ký kỹ thuật số. Khóa công khai dùng để xác thực chữ ký số hay xác thực chữ ký số tạo ra nó.

Các giao dịch điện tử ngày càng trở nên phổ biến. Để đảm bảo sự an toàn của các giao dịch, sự cần thiết phải sử dụng một giải pháp chữ ký số. Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số trên thị trường và một trong số đó có dịch vụ chữ ký số Vina Ca giá rẻ.
Công nghệ về việc giới thiệu chữ ký số từ lâu, tuy nhiên việc sử dụng chữ ký số tại Việt Nam thời gian qua giới hạn trong nội bộ tổ chức, doanh nghiệp hoặc thí điểm quy mô nhỏ bằng chữ ký kỹ thuật số này có thể không hoàn toàn hợp pháp. Công nghệ, cơ sở hạ tầng chữ ký kỹ thuật số Vina Ca dự trên hệ thống mã hóa công khai (PKI), trong đó quan trọng nhất là các mã hóa công khai thuật toán RSA. Công nghệ này đảm bảo rằng chữ ký kỹ thuật số khi ai đó tạo ra là duy nhất, không thể giả mạo và chỉ có chủ sở hữu của tư nhân chính có thể tạo ra một chữ ký kỹ thuật số (đã được chứng minh về mặt toán học).
Các khóa bí mật được tạo ra khi một thuê bao sử dụng dịch vụ và được lưu trữ trong một thiết bị phần cứng đặc biệt là Mã hoặc SmartCard an toàn. Thiết bị này là một máy tính thực sự với một cấu trúc tinh vi, với đầy đủ CPU, RAM, bộ nhớ ... đảm bảo rằng các khóa riêng được lưu trữ một cách an toàn, không có thể được sao chép hoặc nhân bản và không thể bị phá hoại bởi các loại Virus máy tính.

Liên hệ đăng ký chữ ký số Vina giá rẻ tại

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINHTrụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘIChi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com
>>Để đăng ký chữ ký số giá rẻ các bạn vui lòng truy cập địa chỉ website:http://chukysogiare.com.vn/chu-ky-so

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét