Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Bảng giá chữ ký số Viettel 2016

Bạn muốn đăng ký chữ ký số Viettel-CA toàn quốc, nhưng bạn không biết số lượng chữ ký là bao nhiêu? Bạn muốn biết danh sách giá của chữ ký số 2016 để tạo thuận lợi cho việc lựa chọn, so sánh giá cả giữa các đại lý chữ ký số, nhằm lựa chọn được đại lý chữ ký số giá rẻ nhất? Chúng tôi sẽ liệt kê giá chữ ký chi tiết để bạn có thể chọn các gói dịch vụ phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.
>Tham khảo bảng giá chữ ký số của các nhà cung cấp khác tại: Bảng giá chữ ký số

Tham khảo bảng giá chữ ký số Viettel.


Khi chọn bất kỳ gói chữ ký số Viettel-CA không có vấn đề gì, bạn vẫn có được một gói miễn phí thẻ USB. Đây là một chính sách khuyến mãi chỉ tốt trong công ty của chúng tôi.
Các lợi ích của khách hàng khi đăng ký chữ ký số Viettel
Đối với đại lý chữ ký số khác, bạn sẽ không được hưởng các chính sách ưu đãi và đảm bảo chữ ký số như tại đại lý của chúng tôi.
Khi đăng ký chữ ký số trong công ty Viettel của chúng tôi, ngay lập tức sau khi hoàn thành kỷ lục 24 giờ, bạn sẽ được nhận ngay + USB token chữ ký kỹ thuật số, ngoài ra, chúng tôi sẽ gửi cho bạn:
+ Chữ ký hợp đồng thuê bao, khi bạn hoàn thành một hợp đồng đã ký trên 1 xin hãy giữ lại bản sao và trở về một trong những công ty chúng tôi.
+ Dịch vụ hóa đơn đỏ chữ ký số, đảm bảo rõ ràng, minh bạch, không thu bất kỳ khoản phí khác so với thuê bao dịch vụ chữ ký số.
Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo bảng giá chữ ký số BHXH của chúng tôi.
Dù bạn ở đâu - không lo lắng vì chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn cài đặt phần mềm sử dụng chữ ký số trực tuyến qua TeamViewer. Trong chữ ký số sử dụng, nếu có bất kỳ lỗi, quên mật khẩu, thẻ USB bị mất mật khẩu ... chỉ cần gọi cho chúng tôi trên đường dây nóng của chúng tôi theo thông tin liên hệ dưới
đây:
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét