Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Đảm bảo an toàn khi giao dịch online với chữ ký số VNPT

Sự phát triển của khoa học hiện nay cho phép các công ty sử dụng các dịch vụ Internet để có thể thực hiện các giao dịch trực tuyến một cách nhanh chóng, thông qua dịch vụ chữ ký số. Để đưa việc kinh doanh bạn đã hoàn toàn không có đối tác trong cuộc họp vẫn có thể ký hợp đồng, hợp đồng, đảm bảo tính pháp lý như văn bản viết tay.
Giống như những dịch vụ chữ ký số khác, chữ ký số VNPT dành cho các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức sẽ có các tính năng như:
+ Thương mại, giao dịch trực tuyến, đầu tư chứng khoán trực tuyến
+ Chuyển tiền ngân hàng, thanh toán trực tuyến trực tuyến
+ Tờ khai thuế trực tuyến, kê khai hải quan điện tử, bảo hiểm xã hội điện tử
+ Hợp đồng ký trực tuyến với các đối tác
...


Phương pháp bảo mật cho giao tiếp chữ ký kỹ số trực tuyến

Hiện nay chữ ký số VNPT cũng có giá trị pháp lý tương đương với chữ ký viết tay trong giao tiếp điện tử, chữ ký số của Bộ Thông tin và Truyền thông để đảm bảo tính hợp pháp.

Để bảo vệ sự riêng tư của bạn và chữ ký số VNPT đã được sử dụng các thuật toán mã hóa hoàn toàn đảm bảo sự riêng tư cũng như tính xác thực và bảo mật rõ ràng để đảm bảo sự an toàn của các giao dịch trực tuyến.

Một số tính năng nổi bật của chữ ký số của VNPT: an ninh, an toàn và không thoái thác giao dịch trực tuyến, đảm bảo thời gian đó đã ký văn bản sẽ không được thay thế, sao chép bởi 1 người khác.

Vì vậy, nếu bạn sử dụng chữ ký số VNPT, bạn chắc chắn sẽ được đảm bảo. Ký chữ ký số trên các tài liệu trực tuyến không thể ảnh hưởng đến. Người đàn ông duy nhất có thể thay thế các chữ ký của chủ sở hữu của nó.
>>Tham khảo: Thủ tục dang ky chu ky so Viettel đơn giản trong vòng 30 phút
Khi bắt đầu sử dụng một chữ ký số, bạn được yêu cầu phải đăng ký giấy chứng nhận kỹ thuật số, tạo ra một chìa khóa bí mật được lưu trữ trong Token USB. các mật khẩu bị rò rỉ nghi ngờ, bạn nên thay đổi nhanh chóng các phần mềm quản lý mật khẩu.

Liên hệ đăng ký chữ ký số VNPT giá rẻ tại:

Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét