Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Tầm quan trọng của chữ ký số trong các hoạt động kinh doanh

Chữ ký số là một chuỗi gồm số và chữ đã được mã hoá thường được sử dụng trong các giao dịch thông qua Internet để đảm bảo an toàn và an ninh. Hiện nay nó có thể thay thế chữ ký tay trong hầu hết các giao dịch hoặc kê khai thuế điện tử.
Công nghệ, chữ ký số được tạo ra dựa trên hệ thống mã hóa PKI được phát triển bởi các chuyên gia trong ngành công nghiệp bảo mật là Diffie, Hellman, Rivest, Shamir, Adleman và. Hệ thống này được xây dựng và phát triển dựa trên RSA trên tất cả. Thuật toán này được tạo ra để đảm bảo rằng không có thể là giả mạo và những giao dịch chỉ có 2 bên biết của nhau bị khóa. Sau khi hệ thống đã được đưa ra, các ứng dụng thông qua Internet theo nó đã phát triển một cách nhanh chóng đến chóng mặt.

Những ưu điểm của chữ ký số là gì?

Hiện nay, chữ ký số được áp dụng trong các lĩnh vực khác nhau để phục vụ nhu cầu nhanh chóng - chính xác ngày càng cao của con người - an toàn. Bạn là một doanh nghiệp và bạn đang mệt mỏi của các tờ khai thuế cho cơ quan khi đến hạn. Hoặc bạn là một người đam mê trong lĩnh vực khai thác, mua hàng trực tuyến là kinh hoàng khi thanh toán qua internet bởi vì các nguy cơ mất an toàn trong phiên này. Đừng lo lắng vì các chữ ký số hoàn toàn có thể giải quyết hầu hết những vấn đề này cho bạn một cách triệt để nhất.

Và làm thế nào để đăng ký và làm thế nào để sử dụng?

Nếu bạn là một doanh nghiệp, xin vui lòng đến đăng ký trung tâm của VNPT để được tư vấn cũng như đăng ký chữ ký số VNPT một cách nhanh gọn nhất. VNPT được chính phủ và được đánh giá là chất lượng vượt trội hơn so với các nhà cung cấp khác về an ninh và các điều kiện giao hàng chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng. Khi đơn vị đăng ký sẽ cung cấp cho bạn với một thẻ USB được gọi. Đây là một loại chính được gọi là Private Key mà chỉ có bạn là người duy nhất là ai. Đó là một nơi để lưu trữ thông tin của các công ty đăng ký của bạn và hoàn toàn bảo mật. Và từ đây bạn sẽ sử dụng nó để làm bất kỳ hoạt động giao dịch trực tuyến như tờ khai thuế, tờ khai hải quan, đăng ký bảo hiểm xã hội, thanh toán trực tuyến, ... Phần còn lại của các đơn vị sẽ cung cấp hướng dẫn cho hành
động của bạn và cách hoàn hảo nhất cho bạn để sử dụng mà không cần bất kỳ trở ngại nào.

Liên hệ đăng ký cũng như gia han chu ky so VNPT ở đâu tại TPHCM?

Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét