Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Sử dụng chữ ký số có cần Usb Token không?

Hiện nay, xã hội thay đổi hàng ngày và phát triển với tốc độ chóng mặt. Các giao dịch điện tử ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết. Kể từ đó, các vấn đề an ninh, an toàn giao dịch điện tử trở thành một vấn đề quan tâm, vì vậy sự ra đời của chu ky so đã giải quyết một cách toàn diện là mối quan tâm rõ ràng. chữ ký số được tạo ra trên một công nghệ mã hóa công khai, mỗi người dùng phải có một cặp khóa (cặp khóa) là: khóa riêng (private key) và khóa công khai (public key).
Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số và các đơn vị đặc biệt của Tổng công ty Viễn thông (VNPT-CA) Bưu chính Việt Nam và là một trong những nhà cung cấp được nhiều người tin dùng sản phẩm chữ ký số VNPT CA để: kê khai thuế và khai hải quan, kê khai ký bảo hiểm xã hội ...

Tại sao khi sử dụng chữ ký số lại cần USB TOKEN?


USB TOKEN là một thiết bị có chứa một khóa công khai và bí mật. Khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ chữ ký số, các nhà cung cấp sẽ cập nhật thông tin khách hàng trên các thiết bị USB token, trong khi tạo ra một cặp khóa đó là: một khóa công khai và khóa riêng.
Lưu trữ của USB TOKEN chỉ khoảng 1.06MB, được dùng để lưu trữ khóa công khai và khóa bí mật được bảo vệ bởi mã PIN. PIN được tạo ra bởi các khách hàng, là một chuỗi các ký tự có thể có chữ và số, tối đa chiều dài 64 hàng bit.Khach nên thiết lập một mã PIN đó là dễ nhớ và có một mức độ cao của khó khăn, vì vậy mà những người khác không thể đoán ra.

Sự quan trọng của chữ ký số trong giao dịch điện tử

Chữ ký số được hiểu như con dấu điện tử của doanh nghiệp. Nó là một phương tiện để đảm bảo tính xác thực của các giao dịch điện tử. Hiểu được tầm quan trọng của các thông tin được lưu trữ trong thẻ thiết bị, khách hàng sẽ có những biện pháp thích hợp để đảm bảo các thông tin kinh doanh và khóa bí mật được lưu trữ trong các thiết bị USB token được không bị đánh cắp. Người sử dụng cần phải thay đổi mã PIN USB Token tuyệt đối kỳ và USB token không được giao cho những người không đáng tin cậy.

Liên hệ đăng ký chữ ký số VNPT giá rẻ tại TPHCM

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINHTrụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘIChi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com
>>Tham khảo chi tiết bảng giá chữ ký số FPT CA giá rẻ tại địa chỉ website:http://chukysofpt.weebly.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét