Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Dịch vụ chữ ký số CKCA giá rẻ liệu có tốt?

Chúng ta thường tìm kiếm trên internet, các dịch vụ, đại lý cung cấp chữ ký số giá rẻ với mục đích để tiết kiệm chi phí khi đăng ký cững như gia hạn chữ ký số, và những nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số giá rẻ hàng đầu hiện nay gồm: Chữ ký số Ckca, chữ ký số Viettel, chữ ký số Vina......
Với trên 5 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực chữ ký số, chúng tôi có một số lời khuyên cho bạn để bạn có thể lựa chọn được nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số uy tín thông qua bài viết dưới đây:
Dịch vụ chữ ký số là dịch vụ được trang bị thiết bị chứng thực chữ ký số với tiêu chuẩn bảo mật khóa bí mật đạt được cấp độ 4, các tiêu chuẩn bảo mật cao nhất trong thiết bị.
Dịch vụ chữ ký số Ckca là dịch vụ chứng thực chữ ký số, được Bộ Thông tin & Truyền thông đảm bảo hiệu lực, an ninh có tính bảo mật cao, thao tác đăng ký, thực hiện đơn giản và nhanh chóng.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo hành USB Token chọn đời.
Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng.
Những thương hiệu chữ ký số giá rẻ thường được các doanh nghiệp lựa chọn hiện nay gồm: (chữ ký số Ckca, chữ ký số VNPT, chữ ký số Viettel, chữ ký số Bkav....) miễn là giá rẻ nhất cho các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn như nhau.
Nên mua chữ ký số Ckca ở đại lý thay vì trực tiếp với công ty bởi vì khi có vấn đề, bạn sẽ biết cảm giác chờ đợi sự hỗ trợ nó mệt mỏi đến một mức độ nào.
Chất lượng dịch vụ là tiêu chí ưu tiên thứ 2 khi bạn lựa chọn nhà cung cấp chữ ký số, vì hiện nay có khá nhiều đại lý cung cấp chữ ký số với giá rất rẻ nhưng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng khá hời hợt.
Nên chọn các đơn vị có những chương trình khuyến mãi tốt nhất (tối thiểu 6 tháng và không liên quan đến giá quá rẻ bởi vì như chúng tôi được biết thì việc để tạo ra một chữ ký số, chi phí rất rẻ chủ yếu là 'chất lượng chăm sóc khách hàng") và chi phí gia hạn một lần.
Lưu ý các thông tin tham khảo đơn giá trực tuyến, bạn có thể bị lừa dối bởi vì họ không thể tính phí VAT, phí dịch vụ, phí ... mà các đại lý để nhằm thu hút khách hàng, đặt hàng và sau đó sau đó giảm trở lại. do đó cần tham khảo ý gọi khi được hỏi một cách cẩn thận.
Nếu bạn đang có nhu cầu đăng ký chữ ký số và vẫn chưa biết nên đăng ký sử dụng dịch vụ chữ ký số ở đâu. Hãy đến với 123Corp bạn sẽ được giải đáp mọi câu hỏi liên quan đến dịch vụ chữ ký số hoàn toàn miễn phí và bạn còn có thể đăng ký sử dụng chữ ký số giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay tại công ty chúng tôi. Để liên hệ với 123CORP mời các bạn xem thông tin liên hệ dưới đây nhé.

Liên hệ đăng ký chữ ký số giá rẻ

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét