Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Thông báo phần mềm Bkav Ivan đã cập nhật bản 2.0

Cảm ơn quý khách hàng đã đăng ký chữ ký số Bkav của chúng tôi trong thời gian qua, không ngừng phát triển nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng, trong thời gian qua BKAV đã nghiên cứu và nâng cấp IVAN.
Công ty chúng tôi vui mừng thông báo cho khách hàng sử dụng dịch vụ chữ ký số Bkav về sự ra mắt chính thức của phiên bản IVAN hoàn toàn mới: Phần mềm BHXH điện tử BKAV IVAN 2.0.
Kế thừa những ưu điểm của phiên bản 1.0 như kê khai BHXH hoàn toàn trực tuyến, không cần cài đặt, nhận kết quả qua SMS, Email ... IVAN 2.0 với hàng loạt các tính năng bổ sung, tiện ích mới, hỗ trợ kê khai, ký, nộp đơn, tìm kiếm hồ sơ xã hội điện tử đang nhanh chóng , thuận tiện và chính xác:


- Hướng dẫn về giao diện trực quan, kiểm tra hỗ trợ, cảnh báo các dữ liệu nhập vào các quy định về bảo hiểm xã hội, giảm chế biến hồ sơ thời gian, giảm số lần hồ sơ bị từ chối do lỗi
- Tự động chuyển đổi file đính kèm vào bất kỳ định dạng theo quy định của BHXH
- Hỗ trợ các tờ khai nhập thông tin được nhanh chóng, chính xác, giảm thiểu các hành động: tích hợp dữ liệu đề nghị, thông tin tự động điền vào người lao động theo cơ sở dữ liệu bảo hiểm xã hội ...
- Hỗ trợ cho việc tạo hồ sơ xã hội bằng cách nhập dữ liệu từ các hệ thống quản lý nhân sự hơn
- Tra cứu tình trạng chi tiết, kết quả xử lý hồ sơ trong thời gian thực.
- Xem và in trực tiếp bản khai, file đính kèm từ trang web Bkav IVAN mà không cần tải về.
>>Tham khảo:Đăng ký dịch vụ chữ ký số giá rẻ - Chiết khấu 30% với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Và nhiều tính năng mới khác mà dịch vụ chữ ký số Bkav cung cấp. Danh sách đầy đủ các tính năng có thể Bkav IVAN 2.0. Khách hàng lưu ý: IVAN Bkav hệ thống 2.0 là một, riêng biệt, hoàn toàn thay thế các hệ thống hiện tại mới mà khách hàng đang sử dụng. Hồ sơ kê khai trên hệ thống mới sẽ không thể tìm kiếm được từ hệ thống cũ, và ngược lại. Từ ngày 01/10/2016, khai báo hàm trong hệ thống cũ (Bkav IVAN 1.0) sẽ đóng cửa, hệ thống sẽ chỉ sử dụng 1,0 Bkav IVAN để tìm kiếm các dữ liệu cũ đã được khai báo là cần thiết. Tất cả các vấn đề trong quá trình sử dụng.
Chúng tôi xin chân thành quý khách hàng đã ủng hộ dịch vụ chữ ký số Bkav của chúng tôi trong thời gian qua. Chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng nổ lực phát triển nhằm mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất và an toàn nhất.
Để biết thêm chi tiết các bạn vui lòng truy cập địa chỉ website:chukysogiare.com.vn chúng tôi thường xuyên cung cấp thông tin khuyến mãi của các dịch vụ chữ ký số như: Dịch vụ chữ ký số Viettel, dịch vụ chữ ký số TS24, dịch vụ chữ ký số VNPT, Vina, FPT, CA2.....
Hoặc các bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua địa chỉ liên hệ dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ.

Thông tin liên hệ:

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét