Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Kê khai BHXH với chữ ký số Viettel (iBHXH)

Theo Thông tư số 3840 được ban hành ngày 2013/10/03 CP và thông báo liên quan khác, việc sử dụng các ứng dụng hiện tại không còn cần thiết iBHXH và không áp dụng triệt để tất cả các doanh nghiệp, tuy nhiên đây là tiện ích để giúp các doanh nghiệp thuận tiện hơn trong ứng dụng CNTT trong việc kê khai bảo hiểm xã hội. Đối với công ty không sử dụng ứng dụng này iBHXH vẫn thực hiện theo hình thức doanh nghiệp cũ cũ được thực hiện trước hoặc 1 nhà cung cấp khác.

Chữ ký số Viettel sử dụng khai bảo hiểm xã hội (iBHXH)


iBHXH là đơn vị sản xuất các ứng dụng sản phẩm TS24, phần mềm này bao gồm các chức năng như tờ khai thuế gửi, gửi hồ sơ bảo hiểm xã hội, ... thông qua Internet.
Phương thức hoạt động: ghi lại thông tin đăng ký của bạn sẽ được gửi đến TS24 máy chủ của hệ thống, TS24 sau đó sẽ thực hiện chuyển vào tất cả các dữ liệu hệ thống các cơ quan nhà nước, có nghĩa là trung gian đơn vị xử lý TS24 giữa các doanh nghiệp và nhà nước.
Thông thường, chi phí sẽ phải chi tiêu hiện nay để sử dụng phần mềm này là khoảng 1 triệu đồng / năm. Nhưng từ tháng 09/2015 trở đi, quý khách hàng không phải quan tâm đến vấn đề này một lần nữa, nhưng có thể được sử dụng thẳng đứng để thực hiện thuế chữ ký số, kê khai an sinh xã hội.
Trước đây, đối với trường hợp khách hàng vẫn sử dụng các trang web của TCT để nộp tờ khai, nếu muốn s / d phần mềm iBHXH để khai báo thuế trên các trang web của TCT sẽ ngăn chặn được các báo cáo thuế gửi trực tiếp, nhưng thay vì thông qua các đơn vị xử lý trung gian, và trong thực tế có rất nhiều cá nhân, các doanh nghiệp thường làm cho trường hợp này để những phiền toái gây ra rắc rối đang diễn ra lâu để xử lý.

Sử dụng dịch vụ chữ ký số Viettel (Viettel-CA) để kê khai của bảo hiểm xã hội

Hiện nay nhà cung cấp Viettel đã đưa ra phần mềm chữ ký số kê khai bảo hiểm xã hội khai tiện điện tử vBHXH sử dụng phù hợp với bất kỳ nhà cung cấp chữ ký số. Hãy nhấc điện thoại và liên hệ với chúng tôi để Viettel sở hữu phần mềm chữ ký số và bảo hiểm xã hội tuyên bố vBHXH của chúng tôi.

Đăng ký chữ ký số Viettel CA giá rẻ ở đâu?

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com
>Tham khảo dịch vụ chữ ký số Ca2 và bảng giá chữ ký số Ca2 tại địa chỉ website:chukysogiare.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét