Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Giữa chữ ký số Viettel và chữ ký số Bkav thì nên chọn dịch vụ nào?

Trên thị trường chữ ký số hiện nay có tổng cộng là 9 nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số khác nhau. Trong số đó, dịch vụ chữ ký số Bkav CA và dịch vụ chữ ký số Viettel CA là 2 nhà cung cấp dịch vụ uy tín, hỗ trợ nhiệt tình.... và được nhiều cá nhân, và doanh nghiệp sử dụng. Vì vậy, bạn tự hỏi, nên sử dụng dịch vụ chữ ký số Bkav TPHCM hay dịch vụ chữ ký số Viettel cũng là điều dễ hiểu.
Để giúp bạn lựa chọn được chữ ký số phù hợp nhất hiện nay, chúng tôi sẽ phân tích kỹ lưỡng hai dịch vụ chữ ký số này để bạn có thể dễ dàng so sánh và lựa chọn được dịch vụ chữ ký số phù hợp nhất.


+ Các gói dịch vụ chữ ký số: Đối với dịch vụ chữ ký số Viettel-CA và chữ ký số Bkav thì dịch vụ chữ ký số Viettel Ca có mức giá rẻ hơn so với chữ ký số Bkav-CA.
+ Những chế độ ưu đãi kèm theo dịch vụ chữ ký số: Khi mua bất kỳ gói dịch vụ chữ ký số Bkav Viettel-CA bạn sẽ được ưu đãi dịch vụ với các gói tương ứng.
+ Chính sách chăm sóc khách hàng: Đối với dịch vụ chữ ký số Viettel-CA với độ bao phủ rộng trên cả hệ thống 63 tỉnh thành vì thế có thể hỗ trợ một cách nhanh chóng và trực tiếp. Đối với dịch vụ chữ ký số Bkav-CA khả năng support kém nhưng chất lượng dịch vụ cũng khá tốt.
+ Bảo hành sản phẩm: Trọn đời bảo hành USB token cho các dịch vụ chữ ký số.
+ Thủ tục đăng ký chữ ký số: Chữ ký số của hai hãng đều có thủ tục đăng ký rất đơn giản, nhanh chóng. Trong vòng 24 giờ, bạn sẽ nhận được Viettel-CA, và Bkav-CA sẽ phải đợi trong vòng 36 giờ.
Vì vậy, cho dù chữ ký số Bkav-CA hoặc chữ ký số Viettel-CA đều xứng đáng để lựa chọn. Tùy theo nhu cầu, sử dụng và khả năng tài chính của doanh nghiệp mà bạn nên chọn dịch vụ chữ ký số sao cho phù hợp nhất.

Mua chữ ký số giá rẻ ở đâu?

Lời khuyên cho bạn khi có nhu cầu sử dụng chữ ký số là tham khảo bảng giá của các gói chữ ký số của các các nhà cung cấp. Bởi vì, tùy thuộc vào nhà cung cấp, bảng giá dịch vụ chữ ký số sẽ khác nhau. Để dễ dàng lựa chọn dịch vụ chữ ký số cho doanh nghiệp của bạn, hãy đến với công ty 123Corp với trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chữ ký số cũng đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn dịch vụ tốt nhất. Mọi chi tiết và câu hỏi dịch vụ chữ ký số là gì? nên sử dụng dịch vụ chữ ký số nào? xin mời các bạn liên hệ với chúng tôi qua thông tin liên hệ dưới đây.

Thông tin liên hệ đăng ký dịch vụ chữ ký số giá rẻ

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét