Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Chữ ký số Ckca bị khóa và hướng khắc phục

Nếu Anh / Chị đã đăng ký chữ ký số CKCA giá rẻ và đang sử dụng dịch vụ chữ ký số của nhà cung cấp dịch vụ chứng thực số OrigSign (ckca.vn) để thực hiện kê khai thuế và nộp thuế qua mạng điện tử.
Nhưng gần đây hệ thống CKCA OrigSign liên tục gặp vấn đề kỹ thuật (khoảng 80% đến 28/05/2016 chữ ký số CKCA OrigSign đều bị khóa) việc này gây ra những bất tiện không hề nhỏ.
Không những dịch vụ chữ ký số giá rẻ bị khóa, khi chúng ta liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ để mong được hỗ trợ thì không thể liên lạc được. Dẫn đến nhiều trường hợp chậm nộp tờ khai, tiền kho bãi bị phát sinh thêm khi nhập khẩu, không phát hành hoá đơn ... Vậy làm sao để khắc phục tình trạng chữ ký số CKCA bị khóa? Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 2 biện pháp để khắc phục tình trạng chữ ký số CKCA bị khóa thông qua bài viết dưới.

Hướng dẫn xử lý tình trạng chữ ký số CKCA bị khóa

Cách 1: Nếu Anh / Chị được yêu cầu phải nộp tờ khai thuế với chữ ký số nhưng chữ ký số CKCA của bạn không thể sử dụng được, Anh / Chị có thể làm như sau:
- Bước 1: Tìm giấy chứng nhận + Hợp đồng, hoá đơn + USB CKCA Token
- Bước 2: In tờ khai thuế của bạn trên giấy (2 bộ)
- Bước 3: Soạn một văn bản giải trình CKCA Token bị khóa (2 bản).
- Bước 4: Hãy giới thiệu cho người lao động để nộp tờ khai.
- Bước 5: Doanh nghiệp quản lý nhân viên liên hệ tại các Khoa học máy tính cục thuế, cơ quan thuế để nộp tờ khai giải thích và tạm thời.
Cách 2: Chuyển đổi nhà cung cấp
Nếu hợp đồng chữ ký số CKCA của bạn đã gần hết hạn, nhưng doanh nghiệp của bạn thường xuyên (khai báo hải quan, kê khai bảo hiểm xã hội, thanh toán thuế, hóa đơn phát hành và tờ khai khác ...). Anh / Chị có thể chuyển đổi nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số để đảm bảo công việc kinh doanh của doanh nghiệp được diễn ra. Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số uy tín và giá rẻ hàng đầu hiện nay chính là chữ ký số Viettel CA.
Với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, với nhiều năm kinh nghiệm và có thương hiệu.

Liên hệ chuyển đổi nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số giá rẻ

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét