Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Các vấn đề của phần mềm kê khai BHXH điện tử

Không phải là một cách thức giao dịch quá mới, tuy nhiên, trong quá trình thực hiện việc kê khai bảo hiểm xã hội điện tử, người sử dụng sẽ đôi khi gặp phải các vấn đề phát sinh tương đối phức tạp. Vì vậy, vấn đề là gì và giải quyết các vấn đề với điều này?

1. Các vấn đề của phần mềm thực hiện kê khai bảo hiểm xã hội

Lựa chọn phần mềm nhà cung cấp Ivan, sử dụng phần mềm phức tạp hoặc gặp ai đó để được giúp đỡ nếu một vấn đề phát sinh là những câu hỏi thường được đặt ra khi khai BHXH điện tử.
Những vấn đề khi khai bảo hiểm hiện nay
Nên lựa chọn nhà cung cấp Ivan nào?
Hiện nay, có 6 đơn vị tham gia Ivan gói cung cấp tờ khai bảo hiểm xã hội điện tử như: Dịch vụ chữ ký số Bkav, chữ ký số Vina, chữ ký số VNPT, chữ ký số FPT, chữ ký số Viettel, chữ ký số ts24.... Mặc dù con số này không quá lớn, nhưng để lựa chọn một phần mềm phù hợp nhu cầu cũng như điều kiện thực tế của doanh nghiệp không phải là điều đơn giản nhất. Để tìm ra câu trả lời cho vấn đề này, các đơn vị nên xem xét các tiêu chí sau:
Thực hiện phần mềm xã hội đã được cung cấp bởi một đơn vị có uy tín Ivan, chuyên nghiệp
Các gói phần mềm có đủ đa dạng để bảo toàn để đáp ứng tốt nhất các yêu cầu nộp hồ sơ
Ivan có các đơn vị sẵn sàng hỗ trợ bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào khi nhu cầu của người sử dụng
Sử dụng phần mềm thực hiện kê khai bhxh điện tử có khó không
Các câu hỏi liên quan đến quá trình sử dụng luôn được đặt ra khi các đơn vị triển khai một ứng dụng phần mềm mới. Trong thực tế, ngoài việc áp dụng các công nghệ hiện đại trong công việc, hệ thống phần mềm hỗ trợ bảo hiểm điện tử cho rất đơn giản và dễ sử dụng. Chỉ cần người có kỹ năng máy tính tối thiểu có thể được hoàn toàn làm chủ hoạt động kinh doanh thông qua phần mềm này. Thậm chí, một số đơn vị cũng cung cấp phần mềm Ivan hiện tại mà không cần cài đặt phức tạp, người dùng chỉ cần tải về (download) trên một máy tính có thể thực hiện bảo hiểm nộp ngay lập tức.
Sử dụng phần mềm kê khai bhxh điện tử gặp lỗi thì phải làm sao
Với tất cả những vấn đề phát sinh trong giao dịch bảo hiểm điện tử, các đơn vị có thể liên lạc trực tiếp với nhóm hỗ trợ của cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam (nếu nói trực tiếp thông qua cổng thông tin cơ quan BH) hoặc Ivan đơn vị cung cấp phần mềm trực tiếp. Ngay sau khi nhận được thông tin và hỗ trợ cần thiết, các chuyên gia bảo hiểm và nhân viên kỹ thuật sẽ liên lạc trực tiếp với người sử dụng để giải quyết các vấn đề phát sinh trong thời gian ngắn nhất.
>>Tham khảo bảng giá chữ ký số TS24 để kê khai bhxh điện tử tại địa chỉ website:chukysogiare.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét